[The Hobbit Fic][ThorinBilbo] ฮอบบิทแจ่มใสสไตล์ (1&2)

 
 
 
ไหนๆก็ไหนๆ  แปะในเพจแล้วก็ขอยกมาแปะในนี้ด้วยละกัน…ไม่มีอะไรเพิ่มเติมค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีแต่ตอนหน้ายังไม่แน่ หุหุหุ
 
 
 
 
 
แท็ก #ฮอบบิทแจ่มใสสไตล์ เริ่มต้นมาจากความเสื่อมอันมากล้นของทิพย์เอง…กราบขอขมาโทลคีน ทิพย์มันเด็กใจบาปเลือดเย็นค่ะ ; v ;
 
 
 
 
แต่เอาเถอะ ถ้าไม่มีความเสื่อมชีวิตก็เฉาตายเลยสิ #ไม่
 
 
 

 
******************************
 
 
 
[ถ้าใครได้ฟอลทวิตทิพย์ จะรู้ว่าช่วงนี้ทิพย์กำลังหมกมุ่นกับแท็ก #ฮอบบิทแจ่มใสสไตล์ มากๆเลย ;W; เขียนแล้วมันฮาดีจริงๆนะคะ เลยขอมาแปะรวมๆไว้ในเพจสักหน่อยละกัน แซะฮอบบิทแซะคนแคระนี่สนุกจริงๆกฟดฟกดฟกดฟกดฟดล]
 
 
 
 
ฮอบบิทแจ่มใสสไตล์ #1
 
 
 
 
เจอกันได้ไม่ทันไร บ้านฉันก็โดนถล่มด้วยแก็งคนแคระ แถมอิตาหัวหน้าที่ชื่อธอรินก็มาเรียกฉันว่าเป็นคนขายของชำอีก! อิตาบ้านี่จิกกัดฉันสารพัด แล้วอยู่ๆฉันก็โดนลากให้ไปเอเรบอร์ซะงั้นด้วย! ไม่เอานะ!! ฉันไม่อยากไปเจอมังกรหรืออะไรทั้งนั้น!!
 
 
 
 
 
แต่ถึงอิตาบ้าธอรินจะว่าฉันสารพัด หมอนี่ก็ช่วยฉันไว้ตั้งหลายหน...ให้ตายสิ ทำไมฉันต้องใจเต้นแบบแปลกๆด้วยเนี่ย?! ไม่มีทางหรอก…ฉันจะไม่หลงรักคนเย็นชาดีแต่สั่งอย่างนายแน่ ธอริน โอเคนชีลด์!!
 
 
 
 
 
 
/สมมติว่านี่เป็นเรื่องย่อปกหลัง //ขอไม่ใส่อีโมเพราะแค่นี้ก็เสื่อมมากพอแล้ว…. O<-<
 
 
 
 
 
 
******************
 
 
 
และมันยังไม่จบ… /หัวเราะเสียสติ
 
 
 
 
[อีกหนึ่งชิ้นของ #ฮอบบิทแจ่มใสสไตล์…คราวนี้ เราจะมาลองมโนกันว่าถ้าฮอบบิทถูกเขียนด้วยสำนวนแจ่มใส เรื่องจะถูกดำเนินอย่างไร จึงขอจับเรื่องตอนแรกมาทดลองดู ตึ่งตึงตึ๊งงง]
 
 
 
 
 
ฮอบบิทแจ่มใสสไตล์ #2
 
 
 
 
 

“แกนดัลฟ์~>0<” ฉันแทบกรี๊ดออกมาแล้ว “นายพาใครมาเยอะแยะเนี่ยหา?!!”
 
 
 
 
 
 
“หยุดบ่นซะทีเถอะน่า -*-” อิตาบ้าที่ดูเป็นหัวหน้าแก็งสั่งฉัน “ฮอบบิทนี่มันน่ารำคาญจริงๆ =_=”
 
 
 
 
 
 
 
ฟังมันพูดสิ…นี่คนเพิ่งเจอหน้ากันนะสาบาน อิตาบ้าธอริน… -0-* ผู้ชายปากร้ายอย่างนายน่ะกินไปแค่ซุปเถอะย่ะ =~=
 
 
 
 
 
 
 
“เธอจะไปทำอะไรได้เนี่ยหา? = =” ธอรินก้มมองฉัน…นี่แกกำลังคิดว่าฉันเตี้ยใช่มั้ยอิตาบ้า?! -*- “หัวขโมย? อย่างเธอน่ะมันยัยร้านชำมากกว่า -0-“
 
 
 
 
 
 
 
 
กรี๊ดดดดด!!!! ไอ้คนแคระหยาบคายนี่มันเรียกฉันว่ายัยร้านชำงั้นเหรอ?! =[]= อิตาบ้าธอริน!! นายนั่นแหละที่เป็นแค่ช่างตีเหล็กกรังๆธรรมด๊าธรรมดา!! >O<
 
 
 
 
 
 
 
 
ฉันอยากจะไล่ไอ้พวกบ้านี่ออกจากบ้านไปชะมัด =_= แต่ก็ต้องเกรงใจแกนดัลฟ์…ให้ตายสิ! ฉันไม่น่าหลวมตัวไปรู้จักกับตาลุงนี่เลยจริงๆ – -*
 
 
 
 
 
 
 
 
แต่สุดท้าย ฉันก็ต้องอึ้งตอนที่ได้ฟังอิตาบ้าธอรินร้องเพลง -////– ใครจะไปรู้เนี่ยว่าคนนิสัยอย่างหมอนี่จะเสียงทุ้มนุ่มแบบนี้ >_<
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ไม่นะ! ฉันต้องไม่เขินสิ!! (> < )( > <) ยังไงไอ้บ้านี่ก็คือคนที่เอาแต่ด่าฉันเป็นชุดตั้งแต่เจอหน้ากันนะ!! อี๋ๆๆๆ ออกไปจากบ้านฉันซะทีสิยะ!! >O<
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
/คิดว่าตอนนี้กราบขอขมาโทลคีนเท่าไหร่ก็ไม่พอล่ะค่ะ //ทิพย์ควรไปโดดภูเขาไฟตายที่มอร์ดอร์
 
 
 
 
 
 
 
 
รอดูต่อไปว่าจะมีอะไรตามมา ฟฟฟฟ
 
 
 

Leave a Reply

