[The Hobbit Fic][ThorinBilbo] ฮอบบิทแจ่มใสสไตล์ (3) — “สะดุดหัวใจจากไชร์ไปเอเรบอร์” #ว้อท

 
 
 
ตอนแรกเราว่าจะหยุด #ฮอบบิทแจ่มใสสไตล์ แล้วนะคะ แต่ฮือออออออออออ พี่เกดอ่ะ!!! พี่เกดอะเกนนนนนนนนนนนนนน!!! @kadeart #คำรามพ่นไฟโกยทองใส่ปากตัวเอง #เอาไฟสม็อกย่างพี่เกด
 
 
 
#ฮอบบิทแจ่มใสสไตล์ มีปกแล้วค่ะก้ากกกกกกกกกกกก /หัวเราะเสียสติ โคตรน่ารักชมพูสดใสเหมือนพายุซากุระทั้งญี่ปุ่นรวมกันฟกดฟกดฟหกดฟดฟกดฟหดฟกดฟกดฟหกดฟฟกด เชิญทัศนาาาาาา


 
(ดูรูปใหญ่ในเพจพี่เกดไม่ก็เพจทิพย์เลยค่ะ)
 
 
 
 
 
หลังจากที่เขียนเอนททรี่ที่แล้วไป วันต่อมาทิพย์ก็เริ่มบ้าบอถึงพล็อตแจ่มใสแบบแจ่มใสจริงๆเพราะกลัวโดนโทลคีนแช่ง(ซึ่งคาดว่าโดนไปแล้วล่ะ) เลยได้มาเป็นข้อสรุปประมาณนี้:
 
 
 
1. มันต้องเป็นเด็ก ม.ปลาย เพราะงั้นธอรินอาจต้องอยู่เอเรบอร์ไฮ บิลโบก็ไชร์เกิร์ลสคูล(สาวน้อยชิบเลยวุ้ยก้ากๆๆๆ) ด้วยอายุที่แตกต่าง…คาดว่าหนุ่มน้อยอาจต้องซิ่วรอสาวน้อยประมาณร้อยปี #ไม่
 
2. มโนว่าบิลโบจังเป็นสาวน้อยร.ร.หญิงล้วนที่ไปสายแบบการ์ตูนตาหวาน ใสๆเปิ่นๆงุงิที่สุดเบยยย /โปรยหัวใจ //พอเถอะ
 
3. เอเรบอร์ไฮอาจเป็นโรงเรียนชายล้วนที่นักเรียนต้องถักเปียและมัดทวินเทล
 
4. แล้วเราก็จะจับโบ้ใส่เครื่องแบบกระโปรงบานๆสีฟ้าเป็นอลิซอินวันเดอร์แลนด์แม่มไปเลย…
 
5. ที่เหลือช่างหัวมัน #เลว
 
 
 
สารภาพว่าทวิตแท็กนี้ทีไรรู้สึกขนลุกอยู่ลึกๆทุกที ;W; นิยายแจ่มใสนี่มันเหมือนทำให้สมองสร้างเซลล์หรือฮอร์โมนกระแดะอะไรสักอย่างอ๊ะ ขนาดทิพย์แค่เล่นๆยังรู้สึกว่าอยากเตะตัวเองมากเลยค่ะ O<-< เตะบิลโบด้วย…แบบแกจะกรี๊ดกร๊าดอิตาบ้างั้นงี้อีกนานไหมวะ????????
 
 
 
 
สรุปคือเขียนไปก็รู้สึกว่าตัวเองใกล้บ้าไปเรื่อยๆค่ะ /ยิ้มโลกสวย //เอาแลปทอปฟาดหน้าตัวเอง
 
 
 
 
อนึ่ง แฟนฟิคเรื่องอื่นในบล็อกไม่ใช่สำนวนแบบนี้นะคะ TvT นี่เป็นแค่การทดลองส์สสสส์
 
 
 
 
ด้วยรักและทิพย์พล่ามเยอะและไปอ่าน #ฮอบบิทแจ่มใสสไตล์ ต่อกันเถอะ
 
 
 
 
ทิพย์เอง
 
 
 
 
********************************
 
 
 
 
 
บท 1: มันไม่ง่ายเลยในการจะไม่ไปโรงเรียนสาย
 
 
 
 
 
 
 
 
สายแล้ว! ฉันกำลังจะไปโรงเรียนสาย!! แย่ชะมัดที่ดันมาตื่นเอาวันนี้…ให้ตายสิบิลโบ! นี่มันแรกของการเปิดเทอมแท้ๆเลยนะ!! จะสายซะแล้วเหรอ T_T
 
 
 
 
 
 
ฮืออออ ฉันเกลียดขาสั้นๆของตัวเองในเวลาแบบนี้จัง วิ่งทีเท่ากับคนอื่นเขาเดินปกติ T^T ฉันรีบซอยเท้าสุดชีวิตพร้อมพยายามกลืนเห็ดปิ้ง(?)ทาเนยลงคอ
 
 
 
 
 
 
ยังไม่อิ่มเลยอ่ะ ;___; แต่เห็ดหมดแล้ว…O<-< ฉันทำอะไรไม่ได้นอกจากคว้าผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดๆมือ…หวา!! ไม่น่ารีบเลย!! มันหลุดมือฉันไปแล้วเนี่ย! แต่ช่างเหอะ…ฉันยังมีอีกหลายผืนที่บ้านนะ แต่ถ้าไปสายฉันอาจโดนทำโทษ T_T ฉันเลยช่างมันแล้ววิ่งต่อ ทำไมไชร์ไฮสคูลมันไกลแบบนี้นะ เหนื่อยอ๊ะะะะ
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณอำนาจแห่งแหวน(?)ที่ทำให้สุดท้ายฉันไม่สาย แต่ฉันโล่งใจไวไป…เรื่องบ้าๆบอๆน่ะดันมาเริ่มในช่วงพักเบรคตอนสิบโมงต่างหาก TT[]TT
 
 
 
 
 
 
เสียงโหวกเหวกแซ่ดทั่วระเบียงทางเดินเลย O.O ฉันไม่รู้เลยยื่นๆหน้าออกไปดูมั่ง…ได้ยินว่าเหมือนมีเด็กมาตะโกนเรียกชื่อใครก็ไม่รู้ดังลั่นไปหมด
 
 
 
 
 
 
 
ฉันเลยไปร่วมมุงมั่ง…ชะอุ๋ยยยย เป็นด็กผู้ชายซะด้วย ยัยคนที่โดนเรียกชื่อต้องโดนครูด่าเละแน่ แถมชุดแบบนั้นท่าทางแบบนั้น…เอเรบอร์ไฮชัวร์ๆเลย
 
 
 
 
 
 
 
แต่แป็บนะ…ฟังไปฟังมา…มันชักไม่ดีแล้วอ่ะ ; [] ; บอกฉันทีว่าฉันได้ยินผิด
 
 
 
 
 
 
 
“ใครชื่อบิลโบ แบ็กกินส์?!!! ออกมานี่เดี๋ยวนี้เลย!!” อิตาบ้าหน้าโหดตะโกนลั่น…ไม่นะพี่ชาย! ชื่อฉันจริงๆด้วย!! เงียบนะนาย!!! T[]T ฮือๆๆๆ ทำไงฉันถึงจะหายตัวไปได้นะ ทำไมฉันถึงทิ้งแหวนครองพิภพไว้ที่บ้านนนนน??? ฉันต้องการมันเดี๋ยวนี้เลยนะแงแง TT___TT
 
 
 
 
 
 
 แล้วนั่น…นั่นมันผ้าเช็ดหน้าของฉันนี่นา! 0.0 หมอนั่นเอามาได้ยังไงน่ะ? ฉันทำหล่นหายไปแล้วนี่
 
 
 
 
 
 
 
“แบ็กกินส์! ทำไมถึงปล่อยให้เด็กจากเอเรบอร์ไฮมาตะโกนเรียกเธอเอะอะวุ่นวายไปหมดอย่างนี้หา?!”
 
 
 
 
 
 
 
“อาจารย์แกนดัลฟ์…” ฉันจะโดนพักการเรียนไหมเนี่ย T__T แต่ก็ดีนะ อาจารย์คงจะมาปกป้องฉันจากไอ้บ้านี่แน่ๆ…เอาไม้เท้าฟาดมันให้เงียบทีสิคะ! >O<
 
 
 
 
 
 
 
แต่ฉันก็ต้องแทบหน้าทิ่มตอนอาจารย์พูดต่อ “ลงไปหาเขาเลย จะได้หยุดโหวกเหวกเสียที”
 
 
 
 
 
 
 
เฮ้ยอาจ๊ารย์ยยยยยยยยยยยย์ =[]= ทำไมทำงี้อ๊ะะะะะะะ???…ไม่น้าาาาาา ฉันไม่จะลงไปเด็ดขาด!! >0< ฉันจะซ่อนตัวอยู่บนตึกแบบนี้นี่แหละ!!!!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
#พอเหอะสำลักความกระแดะและอีโมมากฟฟฟฟฟฟฟ
 
 
 
 
Leave a Reply

