[Fangirling Review] X-Men Days of Future Past ดับเบิ้ลอิมแพ็คคู่รักมิวแทนต์

 

 

เอนทรีในเครือ:

wordpress: [Fangirling Review] The Avengers รักบานฉ่ำกลางกรุงนิวยอร์ค

exteen: [Fangirling Review] The Avengers รักบานฉ่ำกลางกรุงนิวยอร์ค

(เนื้อหาเหมือนกันแหละค่ะ แค่บล็อกคนละที่ ถถถถ)

 

*****

 

 

 

เอาล่ะค่ะสวัสดีนะคะทุกคนวันนี้เราจะมารีวิวแฟนเกิร์ลลิ่งอะเกนฟฟฟฟฟ เต็มไปด้วยการสแมชแป้นพิมพ์ คำหยาบคาย อวยคู่วาย และสปอยล์มากมายขายตะโก้เช่นเดิมค่ะฟ้เสหกดฟหสกดฟหกดฟหดฟหกดฟหกด

 

 

 

 

ตอนแรกที่ได้เห็นโปรดักชั่นของภาคนี้…ทิพย์โคตรไม่ชอบเลยค่ะฟฟฟฟ แมร่มว้อทดาฟัคมากๆๆๆๆๆ เปลี่ยนทุกสิ่งอย่างของภาค xmfc หมดเลย…เปลี่ยนไปจนเกินพอดีอ่ะค่ะ เพราะในภาค xmfc มันไม่ใช่แบบนี้เลย นี่คือเปลี่ยนไปจนไม่เหลือเค้าเดิม…เลยทำให้ทิพย์โกรธมากๆๆๆค่ะ ไม่ใช่ในแง่แฟนเกิร์ลอะไรก็โกรธ…เพราะ xmfc มันจบโดยสมบูรณ์แล้ว คาดว่าทางผู้ผลิตคงไม่คิดว่ามันจะทำเงินเท่าที่มันทำออกมาได้…พอเงินดีเลยเข็นภาคต่อมาหากินชัดๆเลยค่ะงานนี้ แล้วก็จับอิผกก.ไบรอันซิงเกอร์นี่มาทำด้วย เลยกลายเป็นว่านางเปลี่ยนทุกสิ่งอย่าง ข้าวของคอสตูมแนวเรื่อง ทุกอย่างเห็นได้เลยค่ะว่าเป็นแนวที่นางคิดจะทำเอง(สังเกตได้จากที่นางไม่ใช้นักแสดงจากภาค xmfc เลย แถมโยงบ้าบอ แถจนลากเอาวูลฟ์เวอรีนสุดสวาทขาดใจของตัวเองกับพวกดาราในหนังรุ่นไตรภาคแรกมายัดแทนได้หมดซะงั้น)

 

 

 

 

ว่าง่ายๆก็คือ dofp มันไม่เหมือนภาคต่อแล้วในสายตาทิพย์ เพราะไม่เหลือกลิ่นอายจากภาคแรกเลย พอได้เห็นภาพ/ข่าวเลยก็ได้แต่หวังว่ามันจะไม่เลวร้ายเท่าที่คิดตอนได้ดูจริงๆค่ะ

 

 

 

 

แต่ถึงจะด่าอย่างเหยียดยาวแค่ไหน ทิพย์ก็ยังคงจะไปดูอยู่ดีค่ะ เพราะงั้นฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ *ปลิ้นเหนียง* วันนี้ก็เลยไปจัดมาแล้วค่ะฟหกดฟหกดฟหกดฟห่กดฟหกด คราวนี้พาผ้าพันคอที่ชื่อเชอร์ลอค(เพราะซื้อมาเพราะมันเหมือนที่เชอร์ลอคใส่)ไปดูด้วย ซึ่งก็โดนขยำอนาถค่ะก้ากกกกกกกกกกกกกกก *เสียสติ*

 

 

 

 

เริ่มต้นมา…หัวใจทิพย์ฟกหดฟหกดตั้งแต่มาร์เวลป้ายแดงๆขึ้นแล้วค่ะกรี๊ชชชชชชชชชชชชชชชช และเพราะนี่เป็นการรีวิวแบบติ่ง เราจะขอสกิปไปจนถึงตอนที่โลแกนเจอชาร์ลส์ตอนหนุ่มที่ผมยุ่งรุงรังเลยนะคะฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ ครือนางโผล่มาแบบกรี๊ชชชชชชชชช คนไม่ดูแลตัวเองหลังโดนแฟนทิ้งมากๆๆๆๆๆค่ะ ผมเผ้าไม่หวี หนวดเคราไม่โกน แต่งตัวเป็นฮิกกี้ แถมยังหัดพูดคำหยาบคายแล้วฟฟฟฟฟฟฟฟฟ หมดกันมายมัมฟฟฟฟฟ โดนแด๊ดทิ้งเลยกลายเป็นยังงี้เลยเหรอคะฟฟฟฟฟ แม่มยังกับพวกโฮมเลสถถถถถถถถ บ้าเจรงงงงงงงงง แถมติดยาเหมือนนังออสบอร์นหัวเกาลัดเยาวราชนั่นอีก มาร์เวลลลลหยุดทำร้ายผู้ชายที่ฉันรักซะทีสิวะคะ!!!

 

 

 

 

แล้วจากนั้นก็ไปตามตัวน้องควิกซิลเวอร์ที่บ้าน ฟหกดฟหกดฟหกดฟหกดนั่นลูกชู้ของแฟนเก่านายนะเซเวียร์รู้ไหมหาแต่ช่างเถอะแม่มไม่เกี่ยวอะไรกับนาทีนี้เพราะนี่เป็นนาทีของการติ่งน้องควิกกกกกกกกกกกกก น้องควิกน่ารักมากมากมากมากมากมากมากกกกกกก โฮๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ไหวจะทน ต้องการเขียนฟิคให้มีน้องเป็นลูกของแด๊ดอีริคปะป๊าชาร์ลส์บัดเดี๋ยวเน้!!!! หกดเกหเหกดฟหก่ดหก่ดฟกห คือบรั่บ…ตอนน้องชะงักว่าจะได้ไปบุกเพนตากอนนี่คือน่ารักกกกกกกกกกกก เหมือนเด็กซนๆที่อยากทำอะไรร้ายระดับเมพๆอ่ะค่ะฮือออออ น่ารักไปนะ เราหัวเราะกับทุกซีนทุกกริยาของน้องเลยฟฟฟฟฟ ไม่รู้ชื่อดาราคนเล่นแต่ครือนายเอาไปเลยไปร้อยกระโหลกกฟฟฟฟฟฟ

 

 

 

 

ซีนที่น้องควิกช่วยแด๊ดนะคะ คือคือคือ แด๊ดโคตรหล่ออออออออออออออออออออออ ปู้จายในชุดกึ่งนักโทษกึ่งผู้ป่วยทางจิตแม่งไม่ควรดูฮอตขนาดนี้ป่ะวะ?????? นี่มันผิดกฎหมายยยยยยยยยยยยย และฟาสเบนเดอร์ผมทรงนี้แม่งงงงงงง *ปาเจมส์ใส่* ไม่ไหวค่ะไม่ไหวววว มดลูกดิฉันค่อยๆเกิดมะเร็งด้วยรังสีความฮอตตาโกะนี้ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ แล้วคือขนตาพี่ฟาสฟหกดฟหกดฟหกดฟหกช่างงอนงามกระดกปริ๊งๆมากค่ะแงงงงง เชื่อเราสิเรานั่งจ้องนะฟหกดฟหกดฟหก

 

 

 

 

แล้วการที่ชาร์ลส์พยายามคุยกับเจ้าหน้าที่อย่างมุมิแต่โลแกนต่อยโครมนี่เลยก็ฟฟฟฟฟฟฟฟบ้าเจรงเซเวียร์ทำไมนายถึงมุมิยังงี้ฟหดฟหกดฟหกด *บีบแก้ม* แล้วพอมัมเจอแด๊ดนะคะหดฟหกดฟหกดฟหกดฟหกด มีติ่งไทยตัวนึงตายในโรงค่ะวินาทีนั้นฟฟฟฟฟฟฟฟ ต่อยเข้าไปอีกสิคะ! ต่อยเยอะๆ!! เอาให้สาสมเลยฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ แล้วครือแด๊ดก็มีขำหึๆ บอกว่าคิดถึงจังดีใจที่ได้เจอนายนะฟหกดฟหกดฟหกด บ้าเจรงงงงงงงงงงงงงงงงงง เขาต่อยแกนะยะไม่ใช่จูบฟฟฟฟฟ หยุดยิ้มโง่ๆแบบนั้นนะฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ แล้วอย่าลืมจูบกันด้วยล่ะฟกหดฟหกดฟหกดฟหกดฟหด

 

 

 

 

โฮๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆทิพย์อยากบรรยายความหล่อเลือดเย็นของอีริคไปจนโลกสลายแงแงแงแงแงแงแงซีนที่จะฆ่าเรเวนคือหล่อมากร้ายกาจมากเลือดเย็นไร้ความเมตตาไม่คิดถึงความหลังใดๆฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ แล้วใครมันจับให้พี่ฟาสใส่โค้ทดำแบบนั้นคือโอ้ยยยยยยยยยยยยยยยทำไมแกไม่เอาโค้ทนั่นมาตบหน้าและกรีดท้องกระชากมดลูกฉันไปเลยวะ?????? ซีนนั้นคือชุดหล่อคนหล่อความโหดเหี้ยมก็คือระดับโคตรโคตรโคตรหล่อค่ะแงงงงงงงงง และเรเวนเองก็โคตรเปรี้ยวเลยแงงงงงง ชอบท่าการต่อสู้ของซีนนี้มากค่ะ เอาไปล้านดาวฟฟฟฟฟฟ จังหวะมันโฟลวมากโฮๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

 

 

อ๋อ ลืมฉากบนเจ็ตส่วนตัวไปเลย ที่ต่อยกันดราม่าจานแตกเพล้งๆอ่ะค่ะฟฟฟฟฟ คือบรั่บบบบบบ ชาร์ลส์งอนอย่างจริงจังแต่ไอ้ฉลามงั่งนี่ก็ยังไม่รู้เรื่องอีกฟฟฟฟ ยังกล้าด่าเขาอีกทั้งๆที่แกไม่ยอมพาเขาไปโรงบาลหลังจบภาคหนึ่งด้วยซ้ำ!! ช่างกล้า!!! ซีนต่อยกันคือบรั่บ….อะไรอ้ะฟกหดฟหกดฟหกด ตะเองทิ้งเค้า! ตะเองทิ้งเค้ากับลูกๆทุกคน!! บ้าเจรงไอแคนสเมลแองกรี้เมคอัพเซ็——– #เซ็… #ช่างแม่งเหอะจะหลอกคนอ่านทำไมฟฟฟฟก็เออนั่นแหละคำนั้นนั่นแหละฟฟฟฟฟฟฟ

 

 

 

 

แต่สิ่งที่เราอยากจะลงไปดิ้นจริงๆไม่ใช่ฉากต่อยค่ะ มันคือฉากที่อีริคยกกระดานหมากรุกมาง้อชาร์ลส์ ;//////////////; โอ้ยไอ้บ้าไอ้งี่เง่าไอ้น่ารักกกกกกกกกกกกกก มาด้วยสายตาหงอยๆอ้อนๆพร้อมเกมโปรดของสองเราในวันวานฟหกดฟหกดฟหกดฟหกดฟหกด อารมณ์เหมือนตั้งใจทำของมาง้อแฟนมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ แบบ นะชาร์ลส์นะ เล่นกันนะ อย่าโกรธฉันอีกเลยนะ ฟฟฟฟ แล้วคืออีริคพูดออกมาจริงๆ ด้วยว่า I’m sorry…ทิพย์คืออยากกรี๊ดมากค่ะโมเม้นนั้น คิดดูสิคะ บุคคลที่คนหยิ่งยโสอีโก้จัดและไม่เคยคิดว่าตัวเองผิดอย่างอีริค เลนเชอร์ยอมพูดขอโทษแบบง่ายดายและจากใจจริงๆคือชาร์ลส์ เซเวียร์คนเดียวแล้วคือมันแบบโอ้ยยยยยยยยยพวกนายยังรักกันนนนนรักมากมากมากมากด้วยโอ้ยยยยยยยย น้ำตาติ่งไหลนองค่ะโฮรวววววววววววววว

 

 

 

 

และนั่นยังไม่พอ…ชาร์ลส์มีงอนๆทีแรก ปฏิเสธๆ แต่สุดท้ายคือแววตาก็อ่อนลง ;/////; คืออยากจะเขย่าขุ่นแมคอาวอยมากค่ะทำสีหน้าสีตาแบบนี้ไปเพื่ออะไรรรรฟหกดฟหกดฟหกดฟหกดบ้าเจรงงงงงงงงงงงงงงงง แล้วก็เนียนๆไม่รู้ไม่ชี้ตกลงเล่นด้วย คือมันเป็นซีนที่การกระทำแฝงคำพูดที่ต้องการจะบอกกันและกันไว้เยอะมากค่ะซีนนี้ ทิพย์แพ้ทางอะไรแบบนี้จริงๆ…แล้วพอยิ่งมาเป็นเชริค คือตาย คือไม่ต้องหวังว่าจะรอด ตาย ตายอย่างเดียว บายค่ะบายยยยยยยยยย *สายรุ้งทะลักจากปาก*

 

 

 

 

โอเคล้อเล่น ยังไม่บายอ่ะ ยังไม่หมดเรื่องสครีม

 

 

 

 

แล้วแล้วแล้ว ตอนอีริคเธอไปเอาหมวกคืนนะคะ ฟฟฟฟฟฟ เราแอบติ่งไอเท็มจากภาคแรกค่ะโฮรวววว ยังไงก็ชอบโปรดักชั่นของภาคนั้นมากกว่าจริงๆอ่ะฟฟฟฟฟ อ๋อใช่ ทิพย์ประทับใจฉากแรกๆด้วย ฉากที่มิสทีคปลอมตัวเป็นลอร์ดไทเรียน(ว้อทดาฟัคถถถถ)เข้าไปดูข้อมูล แล้วเห็นรูปเพื่อนมิวแทนต์ที่ต้องตายไปอ่ะค่ะ คือจังหวะมันดีมากเลย และก็เฮิร์ทไปกับมิสทีคพอๆกับที่ตื่นเต้นเลยด้วย ช๊อบชอบอ่ะแฮ่กๆๆๆๆ

 

 

 

 

จะว่าไปแล้วเรายังไม่ได้ติ่งมิสทีคเลยสินะ…คือภาคนี้ นางงี่เง่าอยู่พอใช้ในสายตาเรานะคะ เหมือนพยายามจะโตๆๆๆๆจะแรงๆๆๆๆแล้วก็ฉายเดี่ยวเองไรงี้มากเลย เหมือนช่วงวัยต่อต้านของวัยรุ่น…เพียงแค่นางลืมไปมั้งว่าการต่อต้านนี้มันจะทำให้อนาคตของมิวแทนต์ซวยยับฟฟฟฟฟฟฟ เลยรำคาญความไม่ยอมฟังใครของนางมากค่ะ แต่ในด้านความเลือดเย็นและฝีมือต่อสู้…โคตรเท่เลยแม่จ๋าฟฟฟฟฟฟ แถมตอนที่หน้าเป็นปกติก็สวยมากแงงงงง เจนลอว์ยูอาร์เดอะเบสต์ฟหกดฟหกดฟหก

 

 

 

 

ส่วนตอนที่อีริคยกสนามกีฬามาวางแล้วชาร์ลส์โดนทับอยู่ใต้กองเหล็กนะคะ เราแบบ…อีริคคคคคคคคคคคคคคคคคคแกดูแฟนแกด้วยยยยยยยยยยยโอ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆไอ้บ้าาาาาาาสั่งให้หุ่นหยุดยิงนะแฟนแกก็มิวแทนต์นะเดี๋ยวมันยิงแฟนแกกกกกกกก…ราวๆนั้นค่ะฟฟฟฟฟฟฟฟ แต่ครือพี่ฟาสขนาดอยู่ในชุดแม็กนีโต้ดีไซน์ระดับว้อทดาเฮลเช่นนี้ก็ยังหล่อร้ายกาจกี๊ชชชชชชชชชชชชชชชชช ตอนบังคับให้ปืนจ่อทุกคนในรัฐสภาแล้วพูดสปีชของตัวเองนะคะคือฮอตตาโก้ววววววววววว หยุดนะเจ้าโง่ทำไมผู้ชายในหมวกในชุดมดเอ็กซ์จำแลงถึงหล่อได้ขนาดนี้วะนี่มันบ้าอัลไลลลลฟหดหกดฟหกดฟหกดฟหกด

 

 

 

 

แล้วเราก็น้ำตาแตกโฮรวตอนชาร์ลส์แทรกความคิดเรเวนเข้ามาค่ะฟฟฟฟฟ คือตัวหนังเหมือนจะปูนะว่าชาร์ลส์รักเรเวนทั้งน้องทั้งแฟน กึ่งๆอ่ะ และก็รักมากๆๆๆๆด้วยไรเงี้ย…แต่ถ้ามองจากภาคแรก เราคิดว่าชาร์ลส์ไม่ได้รักเรเวนขนาดนี้ยังไงก็ไม่รู้แฮะ orz แต่ถึงจะคิดว่าชาร์ลส์ไม่ได้รักเรเวนมาก และเรเวนเองก็รู้ด้วย(เพราะยังไงชาร์ลส์ก็มองว่าเรเวนอยู่ในระดับที่ด้อยกว่า ไม่เหมือนอีริคที่เขายอมรับว่าเท่ากัน)…เราก็คิดว่าคงเป็นชาร์ลส์เท่านั้นนั่นแหละที่สุดท้ายเรเวนจะเลือกฟัง ไม่ใช่อีริค เราเลยเฮิร์ทมากค่ะกับนาทีที่เรเวนทิ้งปืนฟฟฟฟฟ เข้าใจเลยอ่ะ…แบบเรเวนเองก็ผูกพันกับชาร์ลส์นะ แต่ก็ทนไม่ได้จริงๆกับอุดมการณ์โลกสวยของชาร์ลส์ เราเข้าใจมากๆเลยค่ะจุดนี้ เพราะถ้าให้เลือกไปกับใคร…เราก็คงไปกับชาร์ลส์ไม่ลงเหมือนกัน

 

 

 

 

แล้ววววววววววววว ยังมีฉากบอกลาอีกที่ปิดท้ายการฆ่าทิพย์ฟฟฟฟฟ แบบ…อีริคตัดพ้อกลายๆอ่ะว่าถ้าปล่อยให้เขาโดนจับ มันก็ไม่ต่างจากฆ่าเขาเลยนะ แล้วชาร์ลส์ก็สูดลมหายใจอย่างเจ็บปวด คือเหมือนเขารู้แหละค่ะว่าอีริคควรโดนจับ แต่สุดท้าย…ยังไงเขาก็ทนให้อีริคต้องตายไม่ได้ เลยปล่อยไปแล้วคือมันเฮิร์ททททททททททททททท พวกนายรักกันมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอ่ะฮือออออออออออ ทั้งรักทั้งชัง ฟหกดฟหกดฟหกดฟหก ไม่อยากจะรักแต่ก็เลือกไม่ได้ แล้วก็เกลียดตัวเองด้วยที่ยังคงรักคนคนนี้มากขนาดนี้ทั้งๆที่โดนเขาทำร้ายอย่างที่สุดแล้ว โฮๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเชริคนี่มันอัลไลทำไมมันบาดใจเช่นนี้แงงงงงงงงงงงงงง

 

 

 

 

ส่วนรุ่นปู่…รุ่นปู่นี่อาจจะมีเวลาบนสกรีนน้อย แต่ดาเมจไม่ได้น้อยเลยค่ะฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ ครือแบบ…ตอนสุดท้ายอ่ะ ที่อีริคใช้พลังบังคับเศษเหล็กมากั้นๆๆๆเป็นกำแพงเพื่อป้องกันชาร์ลส์กับโลแกน+คิตตี้ มันบอกให้เห็นเลยอ่ะค่ะว่าอีริคจะปกป้องชาร์ลส์ด้วยชีวิตจนนาทีสุดท้ายของตัวเองจริงๆ…เพราะถ้าเจ้ฟานปิงปิงแกไม่ช่วยเปิดประตูเทเลพอร์ตให้ อีริคก็คงตายอยู่ตรงหน้ากำแพงเหล็กนั่นแล้วฟฟฟฟ โฮฮฮฮฮฮ

 

 

 

 

ซึ่งนั่นยังไม่ร้ายกาจเท่าประโยคบอกรักครั้งสุดท้าย…คือบรั่บ คู่นี้เขาไม่บอกรักกันตรงๆหรอกค่ะ เพราะเขาบอกไม่ได้ ฟฟฟฟฟ แต่คืออะไรอ้ะ มาบอกว่าเราเสียเวลาอันมีค่าไปมากมายเหลือเกินยังงั้นยังงี้ คือมันฟังยังคงก็คือเสียใจที่ไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ชัดๆป่ะวะ?????????????????? แบบเสียดายจริงๆที่เราไม่เลือกกันและกันแทนอุดมการณ์ของตัวเอง…อะไรวะคะหยุดเลยนะหยุดดดดดดดดดดแงๆ แล้วมีจับมือด้วยโอ้ยบ้าๆๆๆๆๆๆๆๆจะจูบก็จูบเลยเถอะอย่ามากั๊กเราไม่ถือสาอะไรจูบเลยเถอะแงงงงงงงงง

 

 

 

 

ส่วนตอนจบสุดท้ายที่โลแกนตื่น…ขอเบลอรัวๆค่ะเพราะมีแต่คนที่เราไม่ชอบโผล่มาฟฟฟฟ โร้คเอย จีนเอย โอ้ยยยยย ไสหัวไปไป๊ฉันรำคาญพวกแก เป็นคาแรคเตอร์ของหนังที่เราเบื่อมากค่ะฟฟฟฟฟ

 

 

 

 

โอเค คนที่อ่านมาจนถึงนาทีนี้…คุณช่างมีจิตใจงดงามที่อดทนกับความติ่งของเด็กไร้สติคนนี้ได้จริงๆค่ะ ;/////; เราไม่คิดเลยว่าหนังเรื่องนี้จะโอเคสำหรับเรา…เลยไม่รู้ว่าเพราะ expected the worst เอาไว้ พอได้ดูจริงเลยรู้สึกว่าดีกว่ารึเปล่า เพราะเราทำใจไว้ระดับกากที่สุดของที่สุดจริงๆค่ะ TvT ซึ่งพอดูแล้ว…มันก็ไม่ได้โอเคหรือได้เอบวกแต่อย่างใดในสายตาเรานะคะ ถ้าให้คะแนนคงราวๆบีบวกหรือเอลบ แต่ก็ดีใจมากๆๆๆค่ะที่ไอ้ไบรอันมันไม่ทำลายอะไรมากไปกว่านี้ฟฟฟฟฟฟ ดูเพลินๆก็สนุกพอใช้ ดูมันส์ๆก็พอได้เลย และดูแบบติ่งๆนี่คือฟินมากค่ะ ไม่เซอร์วิสเกินอ่ะ ชอบๆ

 

 

 

 

เออใช่ ทิพย์ว่านะคะ ถึงโปรดักชั่นอะไรมันจะไม่โอเคแค่ไหนสำหรับทิพย์…แต่ทิพย์ว่าทุกอย่างมันดีขึ้นได้เพราะเคมีของพี่ฟาส-เจมส์แล้วก็ปู่แพท-ย่าเอียนด้วยล่ะค่ะ ทั้งในแง่ติ่งและไม่ติ่งเลยนะ …ไดนามิกของพวกเขามันเหมาะเจาะลงตัว เลิศเลอระดับที่ทะลุโปรดักชั่นว้อทดาฟัคนี้ออกมาได้เลยค่ะฟฟฟฟ บทพูด+การกระทำไม่ได้มีอะไรเซอร์วิสแบบจงใจ แต่เคมีพวกเขาทำให้เราตีความไปได้ทั้งในแง่ติ่งและแง่คนดูแบบไม่คิดอะไรจริงๆค่ะ ชอบตรงจุดนี้จริงๆ…เพราะกลัวมากว่าเขาจะปรับบทให้เซอร์วิส แต่นี่คือกำลังโอเคเลย มีประโยคชวนกรุบกริบบ้าง แต่ถามมาว่ามันพูดแบบแมนๆกันได้มั้ยก็ได้อ่ะค่ะ โฮกกกกกก พ่ายแพ้แก่เคมี เคมีดุจริงๆสองคู่นี้ ทั้งหลานทั้งปู่เลย โคตรดุ โคตรเลอค่า ฟฟฟฟฟฟ

 

 

 

 

โอเค คนที่ยังทนท๊นทนอ่านมาจนถึงตอนนี้….ทิพย์ก็ขอขอบคุณที่ฟังทิพย์พล่ามบ้าบอคอแตกนะคะ ถ้าทิพย์พลาดตรงไหนไป…ขอบอกเลยว่าเพราะจำไม่ได้เองค่ะฟฟฟฟฟ ไม่ใช่ว่าไม่ชอบเลยไม่พูดถึงนะคะ และก็ขอโทษที่ไม่มีภาพกิฟประกอบอะไรเหมือนตอนรีวิวอเวนเจอร์ส…เพราะแบนวิดทิพย์หมด เพราะใส่ไปมันก็คงมีแต่ภาพคนเอาหัวฟาดผนังสลับกับอ้วกรุ้งเจิ่งนองอ่ะค่ะ ไม่มีอะไรอื่น ฟฟฟฟฟ

 

 

 

 

 

ขอตัวไปโปรยความรักทั่วจักรวาลก่อนนะคะ ฮิ v ฮิ

 

 

 

 

ทิพย์เองค่ะ

 

 

 

53 responses to “[Fangirling Review] X-Men Days of Future Past ดับเบิ้ลอิมแพ็คคู่รักมิวแทนต์

  1. พึ่วดูจบมาเมื่อกี้นี้เองค่ะ แบยว่า กริ๊ดทั้งรุ่นเด็กรุ่นปู่
    ฉากที่เอาเหล็กมากั้นไว้ตอนแรกนึกว่าจะเอาไว้จัดการพวกหุ่น
    แต่มิช่ายยยยยยยยย เขาเอามาปกป้องคนร๊ากกกกกกก
    กริ๊ดตั้งแต่เห็นเฮียอีริคนอนในห้องแหละ จิหล่อไปไหน
    ชาร์ลก้มามาดเซอร์ซะต้นจจนจบ แต่ค.น่ารักอยู่อ๊ายยยยนนนน
    ส่วนตัวนี่ฟินได้ตลอด เห็นด้วนกับฉากของ้อด้วนเกมของ2เรา
    แผนสูงนะพ่อคุณ~~~ มีแอบซึนๆด้วยนะชาร์ล อิอิ

    Like

  2. /เมื่อกีเน็ทหลุดหายเบยพิมพ์ใหม่ก็ได้ฮือ/

    ภาพยนต์เรื่องนี้สมควรได้รับชื่อว่า วูฟเวอร์รีนและผองเพื่อน/ถ่านไฟเก่าพบอีกครั้ง(ว็อทดา….)

    โอเคร……สารภาพเลยว่ายังไม่ได้ดู…..แต่มันอดใจไม่ไหวววววววว มัมมมมมม มัมเฮิร์ทแด๊ดที่ทิ้งไปไว้เครารุงรังเล่นยาดื่มเหล้า ถถถถถ มัมเฮิร์ทแด๊ดดด แด๊ดดดคะะะ โอยยยยย ทำไมผู้ชายพวกนี้ไม่เข้าใจสาวน้อยเลยนะ…..มดลูกไหม้แล้วค่ะะะ โซฮอทจังวะคะะะะ เอามดลูกหนูไปเหอะค่ะะะะะะ.พวกผู้ชายโกงอายุ บ้าที่สุดดด แงงงงง ปรอทลิมิตไม่ยิ้มโง่ๆไม่แจกรุ้งไม่จมเรือ ไม่….ไม่อยู่แล้ววววว /บินขึ้นไบฟรอสแม่ม โอยยยย ไบรอันเล่นซะสามีภรรยาคู่นี้กลายเป็นอะไรไปแล้ว เธอยัดห่ะอะไรลงไปมั่งคะ โอยยยย ุพิมพ์อะไรไป ขออภัยที่คำหยาบเยอะนะคะ ขอโทษจริงๆ /เก็บรุ้งและปุยนุ่นที่กระจุยจากหมอนไปทิ้ง

    Like

  3. น้องทิพพพพพพพพพพย์ ในที่สุดทิพย์ก็ดู อยากอ่านทิพย์รีวิวมากฟฟฟฟฟฟฟฟ

    เห็นด้วยเลยว่า ตอนเห็นโปรดักชั่นภาคนี้ครั้งแรกพี่ก็ไม่ชอบเหมือนกัน แล้วยิ่งไบรอันมาคุม…กลัวมาก กลัวว่าไบรอันจะทำฟิลลิ่งตอนเฟิร์สคลาสหายหมด กลัวว่ามันจะกลายเป็นแค่ภาคต่อที่ไบรอันเห็นโอกาสที่จะเอาไตรภาคและเฟิสคลาสมาจับฉ่ายรวมกัน เพราะเฟิร์สคลาสทำไว้ดีมาก ไม่อยากให้ความรู้สึกนั้นมันโดนทำลาย ; v ; และกลัวมากด้วยว่าพี่วูล์ฟและตัวละครจากไตรภาคจะกลายเป็นตัวเด่นแทน (ซึ่งพี่วูล์ฟแกก็เด่นจริงๆ แต่ยังดีเอริคชาร์ลสบทยังเยอะชั้นให้อภัย)

    ซีนตอนโลแกนเจอชารล์สครั้งแรก แงงงงงงงง ชาร์ลสพูดอีกนะชีวิตไม่เหลืออะไร มีแต่คนที่จากไป ตอนพูดชื่อเอริคขึ้นมาชื่อแรกนี่สกรีมในใจ

    ซีนทะเลาะกันบนเจ็ต คือบรั่บบ เอริคนายทำชาร์ลสปะไม่คิดจะดูแลแล้วยังไปด่าเค้าอีกนะะ (โลแกนในซีนนี้คงทำหน้าหน่ายดูผัวเมียทะเลาะกัน แต่ดูแกก็ชินเหมือนกันนะถถถถถถถ และชอบเน้นย้ำเหลือเกิน คนที่ส่งชั้นมาคือเอริคชารล์สทูเกตเตอร์ 5555555)

    ฉากง้อน่ารักมากกกกกกกก เอริคยกกระดานหมากรุกมางะแงงงๆๆๆๆๆๆ คนดูฟินไปไหนต่อไหนแล้วค่ะ แงงงงงง ปลื้มนะตอนเอริคขอโทษ ซีนนี้เป็นซีนโปรดของภาคนี้เลย (ติ่งเห็นๆ) มันมุ้งมิ้งน่าเคี้ยวมาก

    เจนนิเฟอร์หน้านิ่งเย็นชาในใจภาคนี้และก็สวยมากๆด้วยฟฟฟฟฟฟฟฟ ความสัมพันธ์ระหว่างเรเวนกับชารล์สในภาคแรกพี่มองว่า เหมือนชาร์ลสเห็นเรเวนเป็นของตายเลย เหมือนไม่ว่าจะทำอะไรยังไงเรเวนก็ต้องทำตามเลยทำให้ชาร์ลสไม่ค่อยสนใจหรือแคร์ความรุ้สึกของเรเวนเท่าไหร่ว่าจริงๆแล้วเจ้าตัวรู้สึกยังไง

    รวมๆถือว่าประทับใจนะสำหรับพี่ จะมีก็บางอย่างที่ต้องทำเป็นมองข้ามๆไป เพราะอิไบรอันมันดันเอาทั้งไตรภาคและเฟิสคลาสมาจับฉ่ายรวมกัน ตรงนี้เอาจากภาคแรก ตรงนั้นเอาจากไตรภาค =[]=!! แต่เห็นด้วยเลยว่าเคมีของทั้งรุ่นหลานและรุ่นปู่เข้ากันมว้ากกก ประทับใจสุดๆ ส่วนตัวประทับใจภาคนี้เป็นพิเศษเพราะทำให้คิดถึงฟิลลิ่งสมัยตอนเดินเข้าโรงไปดูเฟิสคลาสครั้งแรก เชริคพวกนายนี่มันสุดยอดจริงๆเลย ;______; แต่ดูยังไงไม่รุ้ว่าเพราะติ่งเชริคอยู่แล้วหรือบทมันจงใจ เพราะความรู้สึกตอนดูมันบอกจริงๆว่าสองคนเค้านี้รักกัน แล้วรักกันมากๆด้วยสิ ฮือออออออออ

    ปล. พี่เกลียดจีนกับโร้คเช่นกัน งี่เง่าน่ารำคาญมาก
    ปล.2 เม้นซะยาวเลยขอโทษนะแจ้ะ ; v ;

    Like

    • ยาวๆมาเลยค่ะแฮ่กๆๆๆๆๆ น้องล่ะช๊อบชอบ

      ทิพย์น่ะคิดไว้แต่ทีแรกแล้วค่ะว่าถ้าไบรอันมานะ มันจะต้องเอาตัวละครจากภาคเก่ามาแล้วไม่สาน xmfc ต่อแน่ๆๆๆๆ เพราะเห็นได้ชัดว่ามันจะมาแก้มือความห่วยของ X3 ของตัวเอง ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริงๆอ่ะ…ตัวละครจาก xmfc ตายหมดเกินครึ่ง เหลือไว้แต่คนที่ทิ้งไม่ได้จริงๆอย่างเจมส์ พี่ฟาส เจนลอว์ ฟฟฟฟฟฟ โคตรแค้นมันเลยอ่ะค่ะบอกตรงๆ…ดีนะที่มันยังเกรงใจความเป็น xmfc อยู่บ้าง ไม่แบ่งบทให้แต่วูลฟ์เวอรีน =A=

      แล้วใช่เลยค่ะพี่แงๆๆๆๆๆ ที่โลแกนพูดชื่ออีริคคนแรก ที่ชาร์ลส์บอกว่าพลังหายไปแล้วเพราะใจสลาย คืออออออออออ แมร่มพูดถึงอีริคชัดๆๆๆๆๆ ทิพย์ว่าเคมีฟาสอาวอยเขาดุจริงๆค่ะ ดุจนเราเชื่อไม่ลงเลยว่าชาร์ลส์จะอาลัยมิสทีคเท่าอีริค ฟฟฟฟฟ

      ส่วนฉากบนเจ๊ต…คนเขากรี้ดความ sm ของการต่อยกัน แต่ทิพย์น่ะเฉยมากค่ะ ที่โดนใจจริงคือการง้อด้วยหมากรุกต่างหาก เพราะมันเหมือนเป็นเรื่องของเขาสองคนเท่านั้นมากๆๆๆๆๆค่ะ…หมากรุกเนี่ย -////- คนอื่นอาจจะมองว่าอีริคก็ง้อไปงั้นๆ แต่ทิพย์ว่านัยยะแฝงของทุกสิ่งทุกอย่างตรงจุดนี้มันฮื้ออออออออออออออออออออเชริคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคบ้าบ้าบ้าที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

      และพี่พูดตรงใจน้องค่ะ…น้องก็ว่าชาร์ลส์เขาไม่ได้มองว่าเรเวนเป็นคนที่ตัวเองต้องไล่ตาม หรือมองว่าเท่าเทียมอย่างที่เขามองอีริคน่ะค่ะ ที่เรเวนบอกใน xmfc ว่าเหมือนชาร์ลส์มองว่าตัวเองเป็นกึ่งๆสัตว์เลี้ยง…ทิพย์แอบคิดนะคะว่าจริง คือโอเคชาร์ลส์คงไม่มองถึงขั้นเป็นสัตว์เลี้ยงจริงๆหรอก แต่ก็มองว่าเรเวนเป็นคนที่ตัวเองคุมได้ มองว่าเรเวนจะไม่ขัดตัวเอง เป็นของตายจริงๆล่ะค่ะ U__U

      ไทม์ไลน์หนังและความจังไรมั่วซํ่วของไบรอัน…ด่าไปก็คงไม่มีอะไรเจริญใจ แต่ทิพย์ภูมิใจกับฟาสอาวอยมากๆๆๆๆๆๆเลยเหมือนกันค่ะที่เคมีเขาชนะความบัดซบทั้งหมดตรงนี้ได้หมดเลย คือโปรดักชั่นจังอับแค่ไหน…ยังไงก็พ่ายแพ้เคมีค่ะโฮรวววว เหมือนเพชรแท้ที่เปล่งประกายต่อให้จมโคลน #เว่อร์

      ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆ สรุปคือทิพย์ดีใจมากค่ะที่หนังเรื่องนี้ออกมาสวยกว่าที่กลัว T////T

      Like

  4. บ้าจริงแงงงงงฟ่กฒฟววหงฟงดววฟฒกวฟงงหวสฟ น้องนั่งรวบรวมสตินานมากหลังจากดูหนังจบกลัวสปอยชาวบ้านแต่เจอรีวิวอันนี้คือขอสครีมด้วยคนรัวๆเลยค่ะแงงงงงงงงงงงฟ่กฒฟสสปวฟวกสหฒสหวกวฟวดส

    คือฉากที่เชริคเปิดลิฟต์เจอกันสารภาพเลยว่ามันเหมือนฉากที่เจนตบธอร์ในธอร์สอง……….. /และนั่นจบด้วยจูบสินะพวกนายแค่ตัดฉากนี้ออกไปสินะสินะสินะแงงงง

    ฉากที่ทะเลาะกันบนเครื่องบินคือแบบบบบบบอัลไลลลลลลต่างคนก็แบบนายทิ้งฉันไปอัลไลกันสองคนนี้ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ ละสครีมสุดใจเลยค่ะฉากที่อีริคยกหมากรุกมาแบบบบบบบบบบบบบ้าจริงเป็นวิธีง้อแฟนที่น่ารักสุดในโลกเลยฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

    ส่วนฉากที่ชาร์ลส์บอกโลแกนว่าพลังของชาร์ลส์อยู่ที่ใจ และมันแตกสลายไปแล้วนี่มันแบบบบบบบบฟ้ห้กเฟ้่หสฟสกววฟฒกสฟงดสฟวฝกสฟววกฒฟ่ดสฟวฟวดฒฟสวกโฮววววววววววววววว

    นี่มาสครีมอัลไลใส่พี่ทิพย์เนี่ยฟฟฟฟฟฟฟฟ ขอโทษที่รกข่ะฟฟฟฟฟฟ/ขดตัวกลมๆ UvU

    Like

    • ฟหกฟหกดฟหดฟหกดฟหกดฟหกด พี่ก็เปิดเอนทรีนี้เพราะจะสครีมให้ไม่ไปสปอยล์ใครค่ะ

      อีริคกับชาร์ลส์ภาคนี้ดูเข้าโหมดโกรธขั้นลงไม้ลงมือ แต่ก็ยังรักกันอยู่ดีทั้งๆที่โกรธนี่ล่ะค่ะ โคตรคู่แต่งงานอ่ะแงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง รู้สึกได้เลยค่ะว่าต้องมีอะล็อทออฟแองกรี้เมคอัพเซ— #พี่จะหลอกน้องไปทำไมนะว่ามันคือเซซามีสตรีทในเมื่อน้องรู้ๆอยู่ฟฟฟฟฟฟฟ

      ฉากต่อยนั่น พี่ว่ามันดูง้องแง้งเบื้องลึกมากค่ะ คือก็แค่งอนที่อีกฝ่ายทิ้งตัวเองชัดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ยกหมากรุกมาง้อนี่คือตายยยยยยยยยยยยยยยยยย แถมเป็นอีริคง้อก่อนด้วยไง พูดขอโทษตรงๆเลยด้วยไง บ้าบ้าบ้าาาาาาาาาา ฉลามคนบ้าาาาาาาาา

      แล้วที่ก๊าวยิ่งกว่า…ก็คือชาร์ลส์ยังทำงอนๆแต่สุดท้ายก็ใจอ่อนเล่นด้วยอ้ะ คือฟหกดฟหกดฟหกดฟหกดฟกหดฟกหดฟหก โกรธแค่ไหนแต่ยังไงก็ยังรักชัดๆอ้ะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ

      และสุดท้าย…การสครีมนี้ไม่รกเลยค่ะแฮ่กๆๆๆๆๆ พี่ชอบมาก มากรีดร้องกับไฟรักไฟแค้นของเชริคกับพี่อีกเยอะๆๆๆๆเถอะค่ะ!

      Like

  5. คุณทิพย์ขาาา นี่ไฮเองนะคะ จำได้มั้ยๆ >w<

    อ่านรีวิวจบต้องนั่งสำรวม ควานคว้าสติสัมปชัญญะที่ฟุ้งกระจายในบรรยากาศให้กลับมารวมกันถึงจะสามารถทำอะไรต่อได้ คือแบบ..แบบ คุณทิพย์รีวิวได้ถึงอกถึงใจ เปิดเปลือยทุกซอกทุกมุม เข้าถึงทุกอณูจิตของแฟนเกิร์ลจริงๆค่ะ อยากจะควักมดลูกของตัวเองส่งให้คุณทิพย์บ้างจริงๆ ฮืออววว (ครวญคราง)

    ไม่ขอพูดอะไรมากมายนะคะ คืออ่านแล้วมันหมดแล้วจริงๆสิ่งที่อยากพูด คุณทิพย์สุดยอดมากๆ *จูบรัวๆ* อยากมาบอกแค่ว่าซีนที่กระชากปราการความสงบเสงี่ยมให้พังทลายเหมือนเขื่อนแตกคือซีนที่ชาร์ลส์ชกอีริคในลิฟต์นั่นแหละค่ะ โอย หมดแรงจะกรี๊ด มันเป็นอะไรที่…ที่ ฮืออววว (ครวญครางอีกแล้ว)

    พี่ฟาสหล่อมากจริงๆค่ะภาคนี้ คือคอสตูมของพี่แกนี่ขอดูหน้าคนคิดหน่อยได้มั้ย มันจะหล่อไปไหน ส่วนหนูเจมส์นะคะ ทั้งๆที่ดูโฮมเลสขนาดนั้น (ยืมคำคุณทิพย์มาใช้) แต่ทำไมมันถึงได้น่ารักกกก โอ๊ยโอ้ยโอ้ย น่ารักมากไม่ไหวแล้ว ชาร์ลส์ภาคนี้โมเอ้ไม่แพ้ภาคก่อนเลยค่ะ

    โอยคุณทิพย์ ไฮรู้สึกหมดแรง -/////- คุณทิพย์สูบพลังงานจากไฮไปหมดเลย ขอทิ้งท้ายไว้แค่ว่าจะไปดูรอบสองแน่นอนค่ะวันจันทร์นี้

    Like

    • คุณไฮ~~~~ โอ้ยตายแล้วววววว ไม่ได้คุยกันนานเลยนะคะ ตอนจะไปดูนี่ยังคิดถึงคุณไฮอยู่เลย คิดว่าถ้ามาด้วยกันคงสครีมมันส์แน่ๆค่ะแงแงแงแงแงแงแง ;////////;

      ทิพย์นี่พ่ายแพ้ทุกนาทีของการเจอกันที่โดนชกยันง้อด้วยหมากรุกมากค่ะฟฟฟฟฟ คือมันดีปอ่ะะะะ อีริคภาคนี้หล่อมากค่ะ คือทิพย์ชอบพี่ฟาสผมทรงนี้ .////. ชาร์ลส์นี่ก็คือข้อพิสูจน์ว่าเจมส์ยังโมเอะทะลุมาดโฮมเลสได้จริงๆค่ะแงๆๆๆๆ เสื้อผ้าทรงผมไม่มีผลกับเขาเลยจริงๆ ;////; แต่ยังไง มาดแบบใน xmfc ก็ยังถูกใจเรามากกว่าอยู่ดีค่ะโฮๆๆๆๆๆๆๆ

      ปอลอ ถ้าสนใจ คุณไฮไปฟอลทวิตแอค @euphemique ของทิพย์ไว้ทีนะคะ เพราะอาจมีไปส่งเมสเสจเรื่องฟิคหรือต่างๆนาๆทางนั้นค่ะ >_<

      Like

      • *กอดจูบคุณทิพย์ >3//////////////////////////////////<

        ป.ป.ล.ไฮไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ล่ะค่ะคุณทิพย์ น่าเสียดาย แต่จะคอยเข้ามาที่นี่เป็นระยะๆนะคะ 🙂

        Like

  6. โฮรวววว พี่ทิพย์คะ มาขอพื้นที่สครีม คนใกล้ตัวไม่มีใครดูด้วยสายตาแฟนเกิร์ลเลย อัดอั้นตันใจค่ะแงงงงงง

    คือมิวแทนต์ภาคนี้น่าสนใจมากนะคะ ทุกคนเลย พลังคืออู้หูอ้าหามาก ไม่งั้นไม่รอดไปถึงภาคอนาคตหรอก ฮือ แต่เสียใจค่ะ ออกมาตายอนาถให้ใจหล่นตั้งสองรอบ อยากให้มีบทมากกว่านี้จังเลยย โดยเฉพาะขุ่นแม่สตอร์มมมมมมมมม พวกในค่ายทหารอีก เท่ๆทั้งนั้นนนน

    มาโหมดแฟนเกิร์ลแล้วค่ะฟฟฟฟฟฟ ตอนแรกปวดใจกับสภาพชาร์ลส์ตั้งแต่เห็นเทรลเลอร์ แบบว่าขอคุณชายเซเวียร์คืนมาเถ้อออ จะปล่อยเซอร์อะไรกันขนาดนี้คะมัมมม แต่พอมาดูจริงๆแล้วมัน.. มัน.. มันจะน่ารักมุมิทะลุหนวดเคราผมเผ้าไม่หวีอะไรขนาดนี้คะะะะะะะ!!!!!!!! คือหนูมองเจมส์ยังไงก็น่ารักอะค่ะ หรือเพราะมองด้วยสายตาแฟนเกิร์ลลล ยิ่งทำหน้าทำตาแบบคนสูญเสียทุกอย่างคืออยากพุ่งเข้าไปกอดมากค่าา แอร่ จริงๆแล้วชาร์ลส์แอบมั่วนะคะ โลแกนไม่ได้พูดว่า f*uck off ฮีพูดว่า go f*ck yourself *จำได้เพราะพี่ทิพย์ทวิตฟฟฟฟฟ* พอชาร์ลส์เดินหนีจะไม่ช่วยอีริค แต่พอโลแกนบอกว่าชาร์ลส์ที่ฮีรู้จักจะไม่หันหลังให้คนตัวเองรักนี่ถอยกรูดดกลับมาเลยนะคะแหมฟ่ดลป่กลหทผ่ดาผทก ไม่ค่อยเลยนะคะ รู้ค่ะว่ารักกันน แฮร้ยยยย

    มีแต่คนชอบน้องควิก กรี๊ด น่ารักจริงๆค่ะ สกิลโกงเว่อๆ55555 แต่ดันเป็นลูกแด๊ด กรี๊ดๆ แด๊ดนอกใจมัมม *เบลอใส่ผู้หญิงของมัมไป* ซีนอีริคในคุกคือหล่อมาก หล่อสะท้านฟ้า หล่อไม่ลืมหูลืมตา ยืนจ้องน้องควิกผ่านกระจกนี่แบบ โอ้ยพ่อขราาาาา ยิ่งพ่อทำมึนตอนน้องควิกพาพุ่งนี่ก็แฮร้ยย มดลูกเจ๊งค่ะห่ผลดๆหทผทกลผลดทด่ ชอบซีนชาร์ลส์คุยกับพนักงานให้ออกไปเหมือนกันค่ะ โอ้ยน่ารักกกฟฟจงจาท ซีนพระนาง(???????)เจอกันนี่อยากกัดนิ้วตัวเองตอนดูมาก มันฤกลกหฤฟกมาก พิษรักแรงแค้นต่อยเปรี้ยง อีริคล้ม ตัวเองก็เซ แงงง อีริคคนบ้าดันดีใจที่ได้เจออ ฮือ ปริ่มเปรม แต่มีคำถามค่ะ ชาร์ลส์จับนมอีริคทำไมคะ??? *3* จะหยุดก็ไม่ใช่ ไม่มีพลังแล้ว จะพาหลบก็เอ๊ะะไม่น่า ฮือ ชาร์ลส์คนบ้าหลอกจับนมอีริคคคคคฟฟฟฟฟฟ

    โอ้ย เริ่มยาว เกรงใจพี่ทิพย์ OTL ซีนบนเครื่องบินคือชอบที่ชาร์ลส์ท้ามาก แบบ จะเอาหรออีริค ห๊าา (เอาอะไร????) สู้เขาค่ะมัมมม แด๊ดทำผิดแล้วไม่รับต้องโดนค่ะมัมมมมม สุดท้ายแด๊ดมาง้อคือโอ้ย คนบ้าคนผีทะเลลลไอ้คนน่ารักก คนดูคือจิกเบาะกัดนิ้วต่างๆนานา y////y เต็มที่นะคะ ถือซะว่าไม่มีโลแกนอยู่ตรงนั้น

    ดีกันได้ไม่ทันไรอีริคคนบ้าก็ออกลายทิ้งชาร์ลส์ไปอีกแล้ว โอ้ยน่าตีค่ะ โกรธ อุตส่าห์ช่วยออกมา แถมจะฆ่าเรเวนอีก กินอุดมการณ์แทนข้าวหรอคะพี่ ไม่เห็นจงเห็นใจกันบ้างเล้ยยย แล้วสุดท้ายมาบอก i miss you เรเวนคืออัลไล๊ แด๊ดแม่มฟฟฟฟฟน่าตี ซีนบังคับเข็มเย็บแผลตัวเองด้วยสีหน้านิ่งเฉยนั่นอีก โหดจังค่ะพรี่ o]–[

    ชอบฉากชาร์ลส์ดราม่า และซีรีโบรมาก เจมส์เล่นซะสุดใจ ดูกลัว ดูน่าสงสาร ดูสูญเสีย ;3; คืออินมากลุ้นให้สู้สุดๆ แอบเห็นน้ำลายเจมส์ด้วยนะคะฟฟฟฟฟ เต็มที่ที่สุดคระ *ปาหัวใจรัวๆ*

    สุดท้ายอีริคก็ทำตามใจไม่ฟังใครอีกแล้ว หัวดื้อจังคะะะ บ้านเมืองพังหมด ชาร์ลส์ก็โดนไปด้วย งุ่ยยย น่าตี นั่นมัมนะคะะะ มัมอยู่ตรงนั้นนน ตอนมีสทิคจะยิง คือลุ้นมากค่ะ ฝั่งอนาคตก็จะตาย บีบคั้นหัวใจสุดๆๆ พอทิ้งปืนเท่านั้นแหละค่ะ เฮ่ออออออออ ไปอึ้งต่อตอนยิงทะลุคอพี่ฟาส พี่นี่ก็ไม่สะทกสะท้านเลยนะคะะะะะ โดนยิงทะลุคอนะคะะะ ถึงจะไม่ตายก็เถอะ โหดไปแล้วว

    เขาเป็นของนายแล้ว ชาร์ลส์ ประโยคนี้ก็งุ้ยย มาชวนจิ้นอะไรตอนนี้คะเรเวน (มีแกจิ้นคนเดียวละอิบ้าฟฟฟ) คือปวดใจมากมากมากกกกกก ที่อิริคต้องไปอีกแล้ว บอกลาอัลไล เพื่อนเก่าอัลไล ทั้งรักทั้งชัง โอ้ยยยพวกบ้าแงฟลผทกลผลหท Y__Y อดีตเปลี่ยนแล้ว อนาคตก็เปลี่ยน ไม่คิดจะกลับมาช่วยกันเหมือนเดิมบ้างหรอคะ ภาคหน้าเจอบอส ต้องช่วยกันนะคะแด๊ดมัมมม

    อยากสครีมอีก แต่ยาวและเยอะไปแล้ว เกรงใจพี่ทิพย์ค่ะ (ขนาดนี้แล้วยังเหลือคำว่าเกรงใจอีกเหรอออ) แงง โปรดเมตตานะคะ อัดอั้นนค่ะะ ดีใจที่พี่ทิพย์โอเคกับภาคนี้นะคะ ;////; การได้อ่านรีวิวพี่ทิพย์คือขำและได้ฟีลสุดๆ 555555555555 รอติดตามผลงานใจจดใจจ่อเน้ *w* หวังว่าเรื่องเฟลๆของพี่ทิพย์จะดีขึ้นนะคะ เป็นกำลังใจให้ สู้ๆนะคะะะ ขอบคุณสำหรับพื้นที่ให้เสียสติค่ะ 5555 เลิ้บพี่ทิพย์และเชริคและฟาสอะวอยค่ะ มุมิมุมิ ❤

    Like

    • บอกตามตรงว่าพี่คาดไว้อยู่แล้วค่ะว่าไอ้เชี่บไบรอันมันจะต้องเทให้ตัวละครเก่าจากภาคของมันเด่น -A- เลยไม่น่าแปลกใจที่ตัวละครใหม่+เก่าจาก xmfc ตายเป็นเบือหรือแทบไม่มีบทเลย แต่เราอย่าพูดถึงความจังไรของมันให้เสียเวลาเลยค่ะฟฟฟฟ อย่างน้อยก็ยังดีนะคะที่มันไม่ทำลายทุกอย่างมากไปกว่านี้ฟฟฟฟฟฟฟฟ

      เห็นหน้าชาร์ลส์จากข่าวทีแรก พี่ไม่ชอบเลยค่ะ เพราะมันพลิกมาดเกินไปอ่ะ แต่สุดท้ายดูๆไปมันก็ชินไปเอง แถมแมคอาวอยทำบ้าอะไรก็ยังน่ารักค่ะแงงงงงงงงงงงง ชุดทุเรศยังไม่อาจกลบความโมเอะได้จริงๆ //กราบ และจริงๆแล้ว พี่ว่าที่ชาร์ลส์จำผิดนี่มันเพราะคนเขียนบทมากกว่าค่ะ…คือใน xmfc โลแกนต้องบอก f*uck off แต่สุดท้ายป๋าฮิวจ์แกนอกบทเอง นี่ท่าทางคนขียนบทภาคใหม่จะไม่ได้เช็คให้ดี ฟฟฟฟฟ

      แต่เราให้อภัยบทได้เพราะประโยคอื่นๆก๊าวมากค่ะโฮรวววว พูดชื่ออีริคตอนบอกว่าสูญเสียสิ่งสำคัญเอย พูดซ้ำๆว่าคนที่ชาร์ลส์รักยังงั้นยังงี้ แถมฉากง้อนั่นฟหดฟหกดฟหกดฟหกด คือพี่อ้วกรุ้งพร้อมๆกับร้องไห้และขอบคุณฟ้าดินสำหรับซีนนี้มากค่ะโฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ เลอค่า! เลอค่าที่สุด!! แถมในบทเขาก็เขียนเหมือนว่า โอเคชาร์ลส์พยายามจะแสดงออกว่าเปลี่ยนไปแล้ว แต่จริงๆเขาก็ใจดี อ่อนโยน และให้อภัยคนอื่นเสมออยู่ดี โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ พี่ไม่ทนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

      โฮรวววพี่ไม่รู้จะติ่งมากมายยังไงให้ไม่ซ้ำกับที่รีวิว…พี่ประทับใจคอมเม้นนี้ของน้องมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ สะใจพี่มากจริงๆ พี่อ่านไปยิ้มไปขำไป ตัวสั่นกึกๆกับไอแพดในห้องเรียนฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ //เป็นบ้า

      ขอบคุณนะคะที่เข้ามาติ่งใส่พี่ พี่เอนจอยทุกบรรทัดของคอมเม้นน้องเลยค่ะฟฟฟฟฟ ไม่ต้องเกรงใจนะคะ ใส่มาได้เต็มที่ค่ะแฮ่กๆๆๆๆ พี่ชอบอ่าน ❤

      Like

  7. คืออ่านแล้วแบบว่าตรงใจ ชอบฉากบนเจ็ทส่วนตัว้เหมือนกันค่ะ คือแบบมันมุ้งมิ้งมาก ทั้งสายตา ทั้งการกระทำคือแบบดีงามค่ะ

    Like

  8. คือกรี๊ดแตกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    พี่ฟาสคะ จะหล่อทำลายล้างไปถึงไหน แล้วตกลงพี่ถูกขังหรือพี่ถูกขุนวะคะ ขาวอวบน่าเจี๊ยะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ควิกซิลเวอร์ก็แบบ เฮ้ยยย น่ารักอ่ะ ชอบทุกซีนของน้องเลยอ่ะ ที่สำคัญ หนังเรื่องนี้ ทำให้มุมมองต่อเพลง time in a bottle ที่เคยรู้สึกเหงา ๆ เศร้า ๆ ให้กลายเป็นฮาแตกไปแล้วอ่ะ XDDD

    โอ๊ยยย ชอบ ๆ ไว้ต้องไปดูอีกรอบ 55555

    Like

    • อีริคกับควิกจ๋านี่หล่อน่ากรี๊ดพอกัน สมแล้วที่เป็นพ่อลูกกันจริงๆค่ะแงงงงงงงงงงงง เหมือนพ่อดุๆขรึมๆกับลูกชายเซี้ยวๆน่าหยิกๆ ควรเพิ่มปะป๊าใจดีแต่เวลางอนนี่น่ากลัวมากอย่างชาร์ลส์เข้าไปฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

      ฮือ ทำไมตัวร้ายสมัยนี้ติดคุกแล้วหล่อขึ้นหมดเลยก็ไม่รู้ค่ะ พ่ายแพ้พพพพพ

      Like

  9. เพิ่งได้เม้นถถถถถถถ /พี่ทิพย์ตบ
    ฮืออออออออออ่านรีวิวพี่ทิพย์ไปก็ขำไปค่ะฟหฟกฟกหฟกหฟก
    ภาคนี้เอ็มว่าโอเคอยู่นะคะฟฟหหห /เบลอไทม์ไลน์ประหลาดๆมั่วซั่วนั่นไปปป

    ไม่ค่อยพอใจตอนจบเท่าไรเหมือนกันค่ะ ฮือ มันแบบ อ้าว แล้วที่ทุ่มเทสู้มาทั้งหมดสามภาคนั่นล่ะะะะะะวุ้ย ขัดใจถถถถถ

    ส่วนช่วงของแม็กนีโตปู่เอียนกับชาร์ลปู่แพทยิ่งแบบ โอยยยยยยยยยจะร้องไห้หหหห ;________;
    ชอบ ชอบทุกอย่างเลยทั้งความร้ายที่ดูไม่สุดของอีริคกับทรากส์ /มาร์เวลต้องการอัลไลลลล๊

    ตอนแรกเหวงๆกับชาร์ลฮิปปี้แต่ดูในเรื่องแล้วรน่ารักเกินคาดค่ะ /เมนแมคอะวอยอยู่แล้น ฟฟฟฟฟฟ
    ชาร์ลเหมือนแมวน้อยพองขนตะแง๊วๆน่ารักเกินไปค่ะฟหกหฟกฟฏฤกฟ ชอบตอนที่อ้างกับพี่วูลฟ์ว่าไม่ชอบใช้ความรุนแรง แต่ลิฟต์เปิดมาเจออีริคปุ๊ปกระโดดต่อยหน้าเขาปังก๊ากกกกก โอ๊ยน่ารักไปไหนชาร์ลลลล O<–<

    ยิ่งฉากหมากรุกนี้แทบพ่นรุ้งค่ะหฟหกหฟดกหฟดฟหก นี่มันง้ออออออ ง้อน่ารักมากฮืออออีริคคนบ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    น้องควิกคนนี้ยิ่งน่ารักค่ะฟฟฟฟ /น่าจับตีมาก /จับไม่ทัน

    //แสมชคีย์บอร์ดใส่พี่ทิพย์อย่างไร้สติถถถถถถถถถถถ

    เมนท์แล้วอยากดูอีกรอบเลยฮืออออ /สั่น

    Like

    • ตอนจบอ่ะ พี่สารภาพว่าโคตรงง งงจนไม่มีกะใจจะมาไม่ถูกใจมันเลยด้วยซ้ำ…พี่ไม่รู้แล้วเนี่ยว่าตกลงภาค X-2 X-3 มันเกิดขึ้นมั้ยฟฟฟฟ

      และความร้ายกับชาร์ลส์ไม่ได้สุดๆซะทีเนี่ยมันคือซิกเนเจอร์ของอีริคเลยนะคะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ //คำรามเหนียงปลิ้น คนรักกันยังไงมันก็ตัดกันไม่ขาดหรอกค่ะโฮรวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

      และแมคอาวอยโมเอร้ทะลุมาดฮิปปี้ฮิกกี้โฮมเลสจริงๆค่ะแงแงแงแง น่ากลัวมาก //กราบ
      รอวันนางสร้างครอบครัวกับแฟนเก่าและลูกชายผู้น่าหยิก ฟฟฟฟฟฟฟ

      Like

  10. โฮกกกก ขอสครีมบ้างค่ะ

    ฉากแรกที่โปรเฟสเซอร์ออกมานี่แบบ ทำไมนางปล่อยตัวได้ขนาดนี้!!! เข้าใจว่าแบบ โดนทิ้ง อกหัก เสียใจ แต่มันไม่โอนะ ต้องทำตัวเริ่ดๆ เชิดๆ ให้เค้ารู้สิว่าเราไม่ได้เสียใจอะไรกับการที่เค้าจากไป

    น้องควิกก็น่ารัก น่าจะมาเป็นลูกคุณชายมากกว่านะคะ ครอบครัวสุขสันต์ อิอิ

    Like

    • ชาร์ลส์คงพยายามจะเริ่ดๆเชิดๆแล้วนะคะด้วยการใช้ยานั่น
      แต่คือคนที่หัวใจสลายยังไงมันก็ไม่ดีขึ้นง่ายๆหรอกค่ะโฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮอ

      แล้วนี่ในหัวทิพย์น่ะ…ลากน้องควิกมาร่วมครอบครัวเลนเชอร์เซเวียร์เรียบร้อยโรงเรียนมิวแทนต์แล้วด้วยล่ะค่ะแฮ่กๆๆๆๆ

      Like

  11. น้องทิพย์พูดไปหมดแล้ว หมดแล้วจริงๆ ไปดูมาแล้วเหมือนกันถ้าตัดความรำคาญเรื่องเสื้อผ้าผมเผ้าไปแล้วก็ ฟินได้เป็นระยะ ว่าแต่จะอ่านฟิคต้องใช้พาสเวิร์ดจากที่ไหนจ๊ะ

    Like

  12. โอ้วววววว พูดได้ตรงใจทุกอย่างค่ะ แงงงงงงงงงงง อยากจะกรี๊ดให้ลั่นโรง ทำไมทำกับเราแบบเนนนนนนน้ มันฟินมากบอกตรงๆ T u T

    Like

  13. เราไปดูแล้วพึ่งมาอ่านรีวิวของคุณทิพย์ค่ะ เป็นรีวิวแบบแฟนเกิล์ลจริงๆ
    บางมีบางช็อตที่เราลืมไปเหมือนกัน อ่านที่คุณทิพย์เขียนล้ะชอบกริยาการอ้วกเป็นสายรุ้งมาก
    ฟีลลิ่งมันมาเต็มมากเลยตอนที่ดูหนังอ่ะ
    แล้วคือเห็นด้วยมาก ลุคชาร์ลตอนแรกนี่มันหยั่งกะโดดแฟนทิ้งงงง
    แบบโฮวว แฮงค์นายไม่ดูโปรเฟสเซอร์เลยหยั่งกะเด็กติดยา แถมไหงปล่แยให้แต่งคอสตูมดองดวงพวงมาลัยขนาดเน้ แล้วแบบหน้าตาตอนนางจิ้มเข็มฉีดยานี่มันขี้ยาหนีรักชัดชัด
    แต่คือทุกอย่างมันดูมุ้งมิ้งงุ้งงิ้งขึ้นหลังช็อตหมากรุกนะนะคือแบบช็อตนั้นคือ เธอว์ ผู้ชายที่ไหนเค้าง้อกันแบบนี้ และยังไม่นับซีนง้องอนเครื่องบินถล่มนะ ออกแนวแฟนทะเลาะกันแล้วไม่อยากทำแรงๆใส่ไง เลยไปลงกะเครื่องบินเง้ ฮือออ เอาเป็นว่าพออ่านรีวิวคุณทิพย์เสร็จ เรื่องในหัวมันกลับมาจนเรานั่งฟินสครีมโฮกโฮกอีกรอบเลยล่ะค่ะ

    Like

  14. หนูมาขอพื้นทีสครีมด้วย สารภาพเลยค่ะว่าเริ่มอยากดูXMภาคนี้เพราะพี่ทิพย์ /ปิดตาชี้ /โดนตบ
    พอไปดูมาแล้วเหมือนค่อยๆติ่งคู่นี้โดยไม่ทันตั้งตัวและไม่ทันเตรียมใจ คือทีแรกเหมือนไม่มีดวงจะได้ไปดูเลยค่ะ สุดท้ายพลิกล็อคได้ไป พอไปดูแล้วแบบเปิดมาคือกรี๊ดตั้งแต่ฉากที่ปัดฝุ่นที่พื้นนั่นเลย แต่เสียดายไม่ทันมองชัดๆว่าคนมาปัดฝุ่นนั่นใคร /กรี๊ดไวไปไหน/
    คือพอถึงช่วงโลแกนย้อนอดีตเจอชาร์ลนี่แบบ โอ๊ยฟฟฟฟฟ เหมือนคนไม่ดูแลตัวเองเพราะหัวใจแหลกสลายอะไรประมาณนั้น แล้วมีตอนที่โลแกนบอกอีกว่าเพื่อเรเวนเพื่ออีริคไง คนที่นายรัก แบบ ไม่กรี๊ดตอนไหนหรอกค่ะมากรี๊ดตอนคำว่าอีริคนี่ล่ะ แล้วแบบชาร์ลชะงักนี่คือหนูไม่รู้ว่าตอนดูหนูสายฝาดรึเปล่าแต่แบบมันก๊าววว พ่อคุณโลแกนก็ย้ำนักย้ำหนาเหลือเกินจริงๆค่ะว่าตัวเองโดนทั้งสองคนส่งมา แบบเหมือนจะย้ำว่าเลิกงี่เง่าเรื่องพวกนี้เถอะอะไรช่วยรักกันไว้ดีกว่าไหมแบบนี้ แงงง แล้วแบบตอนบนเครื่องบินอ่ะค่ะแบบคืองอนกันแล้วมีง้อนี่แบบเอาหมากรุกมาตั้งนี่หนูได้แต่นั่งฟฟฟฟฟฟอยู่ที่เก้าอี้ แอบสงสารโลแกนได้แต่ทำหน้าแบบอีกแล้วเหรอสามีภรรยาคู่นี้ หน้าดูเหนื่อยใจมากเหมือนแบบครั้งที่ล้านห้าแสนแล้วยังไม่เลิกงอนกันอีกอะไรพวกนี้เลย ฮือออ ขรรมมากกก
    แล้วคือหนู๋ว์ควิกซิลเวอร์น่ะค่ะ แบบโผล่มาแว่บเดียวชนะใจคนดูแบบหนูมากกก ตอนถือถาดเข้าไปดูน่ารักมากฟฟฟ ชนะใจแบบชนะขาดลอยเลยค่ะถึงก่อนเข้าไปดูจะไม่ชอบชุดเลยก็เถอะฟฟฟฟฟฟ รักนางเหลือเกินค่ะฟฟฟฟฟฟ ฉากนี้มัวแต่โฟกัสหนูควิกแต่ก็ยังกรี๊ดฉากต่อยหน้าทันทีที่พบเธออ่ะค่ะ แต่แบบจำไม่ได้แล้วว่าต่อยแล้วมีล้มรึเปล่าหรือว่าตาฝาดเอง ฮาาา
    แล้วรุ่นปู่นี่ก็แบบ คือที่บอกว่า เราเสียเวลาอันมีค่าอะไรนั่นแบบคือดูยังไงก็เสียดายที่มัวแต่พ่อแง่แม่งอนจนไม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้คุ้มค่า ภาคนี้ทำหนูเกือบร้องไห้ไปสามสี่รอบด้วยความฟหกดที่อยากจะระเบิด ตั้งแต่ตอนมิสทีกแอบดูเอกสารยันตอนอีริคโดนเหล็กเสียบพุงแต่ยังจะพยายามปกป้องชาร์ลกับที่เหลือไว้ แบบไม่ทนค่ะ
    คือหนูดูXMแบบข้ามมาก จากเฟิร์สคลาสมาต่อนี่เลยก็เลยแบบกรี๊ดกร๊าดเหมือนปวดไส้เลยข่ะ แต่แอบเสียดายที่เขาตัดเนื้อเรื่องสามภาคทิ้งไปเลยแต่พอดูแล้วก็เหมือนเขาลบทิ้งเพื่อก้าวต่อไป แบบ หนูจะรอดูภาคต่อไปค่ะ แบบจะไปดูให้ได้
    ปล. พอดูเสร็จมาเจอรูปเจมส์กับฟาสซี่แล้วแบบเข้าใจเลยค่ะว่าทำไมมันถึงได้เคมีดีกันขนาดนี้ ไม่ท๊นข่า O<-<

    Like

  15. ทำไมอ่านเอนทรี่นี้แล้วคิดถึงตอนนั่งดูในโรงเลยยย555 ><) สุดท้ายนี้… ไม่รู้ว่าชิปไปตอนไหน แต่ชิปไปแล้วจ้าาาา 😀

    Like

  16. แงงงงงงง ทำไมมันขึ้นแค่นั้นอ่ะ อุตส่าห์พิมพ์ตั้งเยอะ TT
    หนูโรคจิตคนนั้นอ่ะนะคะพี่ทิพย์55555555 นี่สมัคร WordPress ได้แล้ว(โคตรโง่เรื่องบล็อกเลย55) พี่ทิพย์คะ หนูโคตรกรี๊ดอ่ะตอนนั่งดูในโรง ลากเพื่อนไปดูด้วยความอยากมากกกกก รู้สึกโชคดีที่วันที่ช่อง7เอา First Class มาฉายแล้วหนูขี้เกียจทำการบ้านเลยเดินมาดูหนัง ประกอบกับได้เจอฟิคพี่ทิพย์เมื่อปลายเดือนที่แล้ว เห็นพี่ทิพย์ใช้ชื่อในทวิต หนูอยากรู้ว่ามันคืออารายยยย เลยไปหาและได้รู้ว่ามันคือคู่รัก(?)จากเอ็กซ์เมน แล้ววันนั้นก็ได้ดูผ่านทีวี เลยชิปเข้าอย่างจัง เข้าใจแล้วค่ะว่าทำไมพี่ทิพย์กรี๊ดคู่นี้…
    กลับมาที่ภาคใหม่ พอหนูเข้าสู่วังวนติ่งมาร์เวล(เพื่อนผู้ชายในห้องกับพี่คนหนึ่งในทวิตลากหนูเข้าไปTT แล้วหนูก็เพิ่งชิปคู่รักหลายๆคู่ได้ไม่นาน แต่ต้องบอกเลยว่าตกหลุมรักไปแล้ว แงแงแง)หนูก็เริ่มตามข่าวคร่าวๆแล้วค่ะ พอรู้ว่าจะมี dofp ฉาย ก็อยากดูมากกก นัดเพื่อนไปได้วันอาทิตย์ที่ว่างพอดี นั่งยิ้มบ้าๆ บ่นงุ้งงิ้งอยู่คนเดียวในโรง(สมกับชื่อโรคจิต55) ยิ่งฉากในคุกที่ไปช่วยอีริคออกมาอ่ะ หนูก็รู้สึกว่าชาร์ลส์มันงอนนนนนนนนนนน ใช่มันงอนนนนนนนนนนนนนนนนนน โอ้ยตายยยยยยยยยย แล้วยิ่งบนเครื่องบินอะนะ มันคือโคตรงอนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน แล้วพออีริคเอาหมากรุกมาวางนะ หนูสะกิดเพื่อนบอกว่าอีริคกำลังง้อเมีย มันงงเลยจ้าาาาา55555 (ควิกซิลเวอร์แย่งซีนมากค่ะ นางน่ารักมากตอนจัดกระสุน จัดปืน555)
    กลับบ้านปุ๊ปหนูก็เข้ากูเกิ้ลมาอ่านรีวิวแบบแฟนเกิร์ลลิ่งทันที(เห็นในทวิตตั้งแต่วันศุกร์แต่ไม่กล้าอ่าน55) อ่านแล้วก็โอ๊ย มันใช่! นี่มันใช่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 55555 มีการพ่นลงทวิตตัวเองเต็มที่อะคะ พอพ่นลงเฟซบุ๊คปุ๊ปโดนเขาว่าระนาวเลย หาว่าเรามัวแต่กรี๊ดๆ พูดเรื่องผัวๆ-เมียๆ ดูสิคะหนังมันพาไปได้ขนาดนี้555 (มีการโทษหนังด้วย)
    สุดท้ายนี้… ไม่รู้ว่าชิปไปตอนไหน แต่ชิปไปแล้วค่ะพี่ทิพย์ ขอพื้นที่ให้หนูร่วมอุดมการณ์หน่อยคะ ขอบพระคุณมากมาย555555555 ><
    น้องโรคจิตเอง ;D

    Like

  17. สวัสดีคะ นักอ่านเงาขอเผยตัวค่า ติดตามอ่านงานคุณทิพย์มาตั้งแต่ exteen คะ คุณทิพย์เป็นคนทำให้เราดู X-MEN โด้วยสายตาที่ วายขึ้นอย่างมาก คะ ภาคใหม่นี่ดูแล้วมาอ่านรีวิวคุณทิพย์แล้วกรีดร้องอย่างเห็นด้วยอย่างแรงคะ อีริคกับชาร์ลช่างเป็นคู่ที่ลงตัวจริงๆคะ แต่ยังไม่ได้ดูภาคที่ปู่ๆเล่นคะ ว่าจะให้อารมณ์กรุบกริบขนาดไหนคะ แต่ว่าจะดูให้ได้คะ ฟิคคู่รักไฮสคูลก็น่ารักมากคะ พี่ฉลามกับหนูทดลองน่ารักมากมายคะ นอกจากคู่นี้ ยังชอบคู่พี่ธอร์กับโลกิมากๆๆๆค่า ทอมฮิน่ารักมากมายพี่ชายไม่เช้าใจเค้าเลย อารมณ์งอลพี่ชาย น่ารักกกกก แม้แต่ในไอติมแพนเค้ก ขออ้วกเป็นสายรุ้งคะ ซึนจริงๆค่าไอติม ขอบคุณที่เขียนฟิคสนุกๆๆมาให้อ่านคะ และจะติดตามต่อไปนะคะ

    Like

  18. ชอบรีวิวพี่ทิพย์มากเลยค่ะ มันโดนนนนน อ่านไปละกรีดร้องอีกรอบหน้าคอมมมม
    คือตอนแรกไม่ได้คิดจะดูเลยค่ะภาคนี้ แต่พอเห็นตย.ในโรงละแบบ เอริกหล่อมากกทำลายล้างสุดๆ สุดท้ายหนูก็ดูสองรอบเลยค่ะพี่ทิพย์5555 คือดูรอบแรกมันรู้สึกได้ว่ายังไม่พอออ ตาของเอริกกับชาร์ลส์สวยมากกๆๆๆ คือจ้องเพลินเลยค่ะ ขนตาเรียงกันแบบวิ้งงงงๆๆๆ
    ตอนที่โปรเฟสเซอร์โผล่มานี่แบบ อร๊ายย ทำไมถึงปล่อยเนื้อปล่อยตัวว ละท่าทางตอนที่แฮงค์เล่านี่อารมเหมือนแยกทางกันแล้วโดนหอบเอาลูกหนีไปหมด ละมี๊ก้เจ็บปวดจนปล่อยเนื้อปล่อยตัว อารมณ์คนกำลังเฮิร์ตสุดๆ ฮือออ
    ตอนที่ไปเจรจากับ รปภ มี๊น่ารักมาเลยค่ะพี่ทิพย์ คือหนูกรี๊ดในใจแบบคนอะไรร ทำไมดูมุ้งมิ้ง เอบีซีดีอัลไลลลล อรั๊ยย
    ซีนที่ควิกบุกเข้าไปข้างในปุ๊บคือกรี๊ดดด ทำไมควิกน่ารักกก งื้อออ ยิ่งตอนพันเทปนี่ฮาจริงๆ//ชอบแว่นตาควิกมาก<3
    ละพอมาถึงห้องขัง บรรยากาศมันขาวสะอาดมากก ชอบอย่างบอกไม่ถูก ละหลังจากนั้นหนูก้จิกเบาะเลยอ้ะะ คือเห็นเอริกนอนอยู่ คือหุ่นกับท่าทางอะไรมันใช่มากกก ทำไมนักโทษหล่อออ คือเขาถ่ายแบบหรือเขาโดนขังงงงง????
    ตอนในลิฟนี่หนูชอบมากก คือควิกหันไปทำหน้าแบบ ซวยละ กะ รปภ นี่น่ารักก ทำหน้าทำตาได้น่ารักมากก หลงง
    แต่ที่ชอบกว่าคือตอนที่ชาร์ลส์กับเอริกเจอกัน แบบว่าต่อยอ้าาา มี๊นี่ดูโกรธมาก แต่เอริกยิ้มม ฮือออ หล่อมากค่าา ยอมสยบบบบ ละพอเจอกับพวก รปภ ละเอริกดูนิ่งมาก แบบมั่นมากว่าชาร์ลส์จัดการได้ชัวมันดูน่ารักแบบบอกไม่ถูกอะค่ะ เหมือนเขาแบบชินแล้วกับการที่มีชาร์ลส์อยู่ข้างตัว งื้ออ//เรียงประโยคได้มั่วซั่วมาก ขอโทษนะคะ ;_;
    โปรดสังเกตว่าชาร์ลส์ก่อนหน้านี้โกรธเอริคมาก แต่พอกระสุนยิงปุ๊บ เจ้าตัวรีบเอามือมาบังตรงอกซ้ายเอริก(หรือเป็นการห้ามไม่ให้ใช้พลัง5555) พอน้องควิกเค้าจัดการเสร็จ มี๊ก้รีบสะบัดแขนเอริคทิ้งทันที แอร๊ย เปนห่วงใช่ม้ายยยย มือไปก่อนแบบนี้ ละคือหน้าตาชาร์ลส์ตอนที่เพิ่งนึกได้ว่าจับแขนอีกคนนึงมันน่ารักมากกๆๆๆๆ
    พอขึ้นไปบนเครื่องบินนี่ก้มีอาละวาดทันใด คือตอนที่ชาร์ลส์พุ่งไปกระชากคอเสื้อเอริกละมีคนจะห้ามแต่เอริกบอกว่าไม่ต้องทำอะไรคือชอบบ แต่เเด๊ดดันระเบิดต่อ = =;;
    ละตอนที่หนูกรีดร้องสุดๆคือตอนที่ยกกระดานหมากรุกมาง้อ ตอนดูรอบแรกนี่คือ เห้ยยยยย นี่มันเกมแห่งความหลังของสองเราา เปนการกระตุ้นให้นึกถึงวันคืนที่ดีของเราใช่ม้ายย ทำไมง้อน่ารักแบบเน้ จะไม่ทนนนน ละพอเอริกพูดขอโทษละชาร์ลส์ก้ยอมเล่นหมากรุกเหมือนกับยอมรับกลายๆว่าไม่โกรธแล้วก้ได้คือ งื้อออ กลายเป็นโมเม้นที่ชอบที่สุดเลยค่ะะ
    ช่วงที่เอริกใส่โค้ทดำเป็นอะไรที่เท่มากก ดูเลือดเย็นจริงงง ละยิ่งตอนเปียกน้ำคือออ ฮรื่ออ อยากวิ่งไปเช็ดดด คอเสื้อเชิ้ตมันเปิดดดดด ละตอนที่เย็บแผลนี่ดูเจ๋งง//แอบรู้สึกว่าเข็มที่คอยเย็บจึกๆๆๆมันน่าย้ากกก
    ฉากที่เอริกยกสนามกีฬาคืออลังมาก(แต่ชอบซาวด์ตอนที่ยกเรือดำน้ำภาคก่อนมากกว่า) ละโยนโครมล้อมไว้ เอาเซนติเนลมาเป็นพวกคือดูร้ายกาจจ แต่หล่อแบบเลวว ชอบบบ แงแงแง รู้สึกว่าพี่ฟาสภาคนี้หล่อขึ้นเยอะมากกก แพ้ทาง ผช แบบนี้จริงๆค่ะ TT แต่ว่าตอนที่เอาเหล็กมาทับชาร์ลส์นี่ไม่ไหวน้ะะ ยกออกด่วนน เลือดอาบแล่วว
    ตอนสุดท้ายคือกรี๊ดกับที่เรเวนพูดว่า เขาเป็นของเธอแล้ว คือเเด๊ดเป็นของมี๊แล้ว เเด๊ดต้องอยู่กะมี๊นะ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ฮรื่อออ
    สุดท้ายนี้ขอกรี๊ดกับเจนลอว์ คือสวยและหุ่นดีมากก ชอบตอนในชุดราตรีกับที่สนามบิน คือได้ทั้งสวยทั้งน่ารัก ชอบๆๆ

    ขอบคุณพี่ทิพย์นะคะที่ทนฟังหนู คือเพื่อนนี่ไม่ได้กรี๊ดกะหนูเลยค่ะ เก็บกดด แงงงงง พอได้ระบายในนี้ละโอเคขึ้นเยอะเลยค่า555555 รีวิวพี่ทิพย์นี่ที่หนึ่งในใจหนูเลยจริงๆ<3

    ป.ล. หนูเคยตามในเอกซ์ทีนน่ะค่ะ ไม่รู้ว่าพี่จำได้รึเปล่า เพิ่งตามมาอ่านในเวิร์ดเพรสไม่นานี้เอง อ่านจนตาแฉะเลย ขอโทษที่ไม่ได้เม้นเลยนะคะ แต่อยากบอกให้พี่ทิพย์รู้ว่าฟิคของพี่สนุกจริงๆค่ะ ชอบภาษาที่พี่่เขียนสุดๆ คือมันเห็นภาพและอารมณ์มากเลย บางตอนก็หวานจนหนูต้องจิกหมอนเลยค่ะ5555 ขอบคุณพี่ทิพย์มากๆเลยนะคะ

    Like

  19. คุณทิพย์คะ มันเกิดอะไรขึ้นกับคอมเม้นต์ของไฮก็ม่ายรู้วววว TT__TT

    คือๆๆๆๆๆ ไฮ reply คอมเมนต์คุณทิพย์แบบยาวมาก แต่พอกดส่งมันก็เหลือนิดเดียว เลยอยากถามว่าทางคุณทิพย์ได้เห็นคอมเมนต์ตัวเต็มมั้ยน่ะค่ะ

    ถ้าหายนี่คือแบบบ โฮววววว *นอนดิ้นร้องไห้* TT__TT

    Like

    • ….ได้เท่าที่มันขึ้นอยู่บนหน้าบล็อกปัจจุบันนี่เลยค่ะ
      ตัดสินจากความยาว…หายไปแน่ๆเลยค่ะแงงงงงง เพราะมันขึ้นนิดเดียวเอง T[]T
      ไม่เป็นไรนะคะ ทิพย์คิดว่าตัวเองพอเข้าใจคุณไฮค่ะแฮ่กๆๆๆๆ ความฟินนี้มันสื่อถึงกันได้

      ป.ล. ไม่เล่นทวิตก็ไม่เป็นไรค่ะ งั้นถ้าคุณไฮอยากได้พาสเวิร์ดอ่านฟิคทิพย์ ก็เมสเสจเฟสบุ๊คเข้ามาได้ตลอดเลยนะคะ ><

      Like

  20. ไปดูมาแล้วค่ะ ฮือออออ ฟสก้ำนพจพำร่าเงพย

    อยากจะบอกว่าออยน้ำตาแตกหลายซีนมากค่ะ รู้สึกบ้ายังไงไม่รู้ 55555555555
    ตั้งแต่ซีนบนเครื่องบิน แล้วก็ซีนที่คุณแม่คุยกับตัวเองในอนาคตอีก โอยหัวใจแฟนเกิร์ลเฮิร์ทมากๆค่ะ น้ำตานี่หยดติ๋งๆใส่เบาะเลยค่ะ ทำไมแสดงดีกันแบบนี้ว้ากว้ว้ยำสเย้ำยนเนไนเาำย่ง้
    ไอที่พูดเกี่ยวกับสตัมเบิ้ลแล้วหลงทางเนี่ยออยชอบมากเลยค่ะ แล้วไอ I NEED YOU TO HOPE AGAIN เนี่ย คือบรับกำง้วสำวยนำสกยพสฑ ไม่สามารถอธิบายความรู้สึกเป็นภาษาคนได้จริงๆค่ะ น้ำตาร่วงไปแล้ว
    ส่วนตัวออยชอบเอ็กซ์เมนภาคเก่าๆนะคะ (โดยเฉพาะการแสดงของปู่กับย่ แล้วก็มิสทีคคนเก่า) ไม่ชอบจีนค่ะไม่ชอบสก็อตด้วยไม่ชอบโร้คอีก แต่พอมันโผล่มาตอนจบมันทำให้ออยซึ้งได้ค่ะ ไม่ใช่ว่าดีใจที่ได้เห็นพวกมันนะคะ 555555 แต่เพราะรู้สึกดีใจกับโลแกน มันเป็นอารมณ์เหมือนตื่นจากฝันร้ายแล้วได้เจอคนในครอบครัว ความรู้สึกเหมือนทหารผ่านศึกได้กลับบ้านอ่ะค่ะ โฮ อินกับอะไรแบบนี้มากจริงๆ TT

    เอาล่ะค่ะพูดถึงประเด็นสำคัญของเรากันดีกว่า

    เชริคค่ะพี่ทิพย์
    โคตรเซอเรียลชีวิตผัวเมียหลังหย่ามาก ต่างคนต่างอยากคืนดีแต่มีอีโก้ด้วยกันทั้งคู่ ชาร์ลส์โคตรอกหักชีวิตรันทดผัวทิ้ง /โดนแทง
    เห็นแล้วออยสงสารอ่ะ คือมันต่างจากชาร์ลส์โลกสวยคนเดิมมาก
    (มีต่อค่ะ ทำไมมันพิมพ์ยาวกว่านี้ไม่ได้ง่ะ)

    Like

  21. น้องแฮงค์ก็ปฎิบัติหน้าที่น้องเขยดีเด่นค่ะ เอาใจไปเลย ดีงามซะจนถ้าอิคุณเลนเชอร์ไม่พูดซอรี่ยกหมากรุกมาเล่นนะเดี๋ยวออยจะยกชาร์ลส์ให้แฮงค์แล้วค่ะ (แกมีสิทธิอะไรวะห้ะ)
    พูดถึงฉากหมากรุกฟฟฟ ตอนนั้นอยู่บนเรือเชริคค่ะ สัมผัสได้ว่าเรือสั่นสะเทือนระดับเจ็ดจุดแปดริกเตอร์ แฟนเกิร์ลบาดเจ็บล้มตายจำนวนมากค่ะ หมากลงหมากรุกอะไรไม่ต้องเล่นค่ะ ล้มกระดานไปแล้วจูบเลยดีกว่าถ้าจะทำแบบนี้กมกืเาสพวเส็ว่ง๊ คือออยไม่คิดว่าอิบ้าแม่เหล็กนี่มันจะพูดซอรี่จริงใจได้อ่ะพี่ทิพย์ แล้วพอมันพูดออกนะ ไอแอมซอรี่ ทำหน้าแบบนั้นด้วย พร้อมยกกระดานหมากรุกมาหน้าโง่ๆอีก โอ้ย โอ้ยสพกสกส้ สัมผัสได้ว่าชาร์ลส์ต้องสำคัญมาก ไม่งั้นไม่ทำแบบนี้หร้อก ยังไม่เคยเห็นทำกับใครด้วย ม่างง แบบนี้ไม่ให้ออยคิดว่ามันเป็นผัวเมียกันได้ไงคะ แง แงแงกสเส้วเง้ว้ /โดนตบ

    แล้วคู่ปู่ย่านะคะ เอาไปเลยค่ะ เอาไปให้หมดหัวจงหัวใจสติสตางค์พังทลายทุกอย่างค่ะ

    Like

  22. ออยแทบจะขายวิญญาณให้แล้ว ตอนที่อีริคมาบังประตู อีริคที่ไม่เคยนึกถึงใครแทบยอมโดนเหล็กเสียบตายอยู่ตรงนั้น เพราะอะไรคะ เพราะคนหลังประตูมันต้องสำคัญมากใช่มั้ยคะ โฮกวกสกงเศ ทุกครั้งที่เห็นคนแก่สองคนอยู่ด้วยกันตรงนั้น มองยังไงนี่มันก็คู่รักชัดๆ คุณปู่คุณย่ากับลูกๆหลานๆอ่ะค่ะ ถึงบรรยากาศมันตึงเครียดออยก็ว่ามันน่ารักเป็นบ้าเลย u//////u แล้วโมเมนต์ที่ศจ.เห็นอีริคบาดเจ็บเข้ามา นี่แบบ ฮืออวฟกสว้งเ้วอ แง โคตรโบรคเค่นเลยค่ะ สุดท้ายพอรู้ว่าไม่รอดแล้วก็เข้าไปจับมือกัน มันโอ้ย เพื่อนกันเค้าไม่ทำแบบนี้ จะจูบก็จูบไปเลยค่ะ แค่กอดก็ได้ ม่าง น้ำตาไหลแหมะๆใส่เบาะเลยค่ะ

    แต่สิ่งที่ไม่ชอบอย่างนึงคือ เหมือนเค้าพยายามสร้างความสัมพันธ์สามเศร้า ชาร์ลส์ เรเวน อีริค ป่ะ หรือออยคิดไปเองไม่รู้นะ แต่ที่รู้ๆคือไม่ชอบ o<-<
    เอาจริงๆแล้วเอ็กซ์เมนภาคก่อนๆที่ไม่ใช่ xmfc อิแม็กนีโต้ก็ไม่ได้รักเชิงชู้สางกับมิสทีคมากขนาดนั้น แค่เหมือนสนิทๆไซด์คิกรู้ใจกัน แล้วมิสทีคก็แซ่บมากมายทหาศาลด้วยตัวเองอยู่แล้ว แถมในfc ชาร์ลส์ก็ดูรักเรเวนแบบน้องสาวมากๆ ขนาดอ่อยหลายรอบแล้วยังไม่สนเลย แล้วตอนนี้คืออะไร เพิ่งคิดได้แล้วใจแคบลงหรอ งห่วงมากขนาดนี้ ทำไมไม่ยื้อไว้อย่างที่อีริคบอกอ่ะคะ ปล่อยน้องไปง่ายมาก (มีต่อค่ะ)

    Like

  23. ถ้าออยไม่ชิปเชริคนะ ออยจะเข้าใจว่าภาคนี้มันคือชาร์ลส์อกหักเพราะเรเวนไปอ่ะซึ่งมันทำให้ออยหงุดหงิดและขอคิดว่ามันหวงน้องและเสียใจที่เพื่อนทิ้งต่อไปละกัน

    ที่หงุดหงิดไม่ใช่อะไร
    เพราะออยชิปแฮงค์เรเวนค่ะ !! 5555555 /โดนตบ

    ขอโทษที่สแปมเม้นนะคะ ไม่รู้ว่ายาวเกินไปรึเปล่า /กราบ สุดท้ายนี้ก็อยากจะบอกว่า รอฟิคเชริคของพี่อยู่นะคะ อะฮิอะฮิ

    ออยศรีเอง

    Like

  24. พี่ทิพยยยยย์ ขรรมพี่ทิพย์รีวิวแฟนเกิร์ลสไตล์มาก นั่งหน้าคอมนี่วี้ดกรี๊ดดดอร้ายยย พี่เป็นเหมือนฉันใช่ม้ายยฟฟฟฟฟ
    ตอนที่เราไปดูหนังนี่เพื่อนมันไม่ลงเรือเชริคฟาสอะวอยมาด้วยกัน อยากจะเอารีวิวพี่ไปแปะหน้ามันฟฟฟ ทำไมเทอไม่เห็นเหมือนฉัน เทอเห็นนั่นมั้ยกัปตันเจมส์กำลังพาเราล่องเรือล่ะถถถถ ชอบตอนเอากระดานหมากรุกมาง้อมากอ้ะแง๊ๆๆๆๆ มันแบบทำไมพี่ฟาสหล่อแบบเน้ รัศมีรังสีคอสโม่ออร่ากระจายฟฟฟ (แต่ยังไม่เท่าใน XMFC ตอนที่ชาร์ลขอร้องอีริคไม่ให้ฆ่าชอว์ที่ชายหาดหรอกนะถถถถ เพราะหนูเป็นพวกเสพดราม่ากร๊ากกกกกกก) ส่วนน้องควิกนี่ทำไมเทอน่ารักอย่างเนนนน้ แด๊ดลูกชายแด๊ดโตมานี่ซนจริงๆ อย่างนี้มี๊คงปวดหัวแย่เลยสินะต้องมาเลี้ยงลูกแทนแด๊ด #ผิด
    แต่ภาคนี้พี่เจมส์เล่นดีมากๆนะสำหรับหนู ถึงจะเป็นฮิปปี้ ขี้เหล้าก็เถอะ แต่ตอนที่พูดใส่หน้าโลแกนว่า PAIN นี่หนูน้ำตาไหลในโรงเลยอ่ะ นั่งสะอื้นฮักๆๆๆๆ มี๊เศร้าสงสารมัม มี๊เหงาสินะ แด๊ดมาง้อมัมเดี๋ยวนี้ฟฟฟฟ จนเพื่อนที่นั่งข้างๆมันคงคิดว่า ตูไม่น่ามาดูหนังกับมันเลย อะไรประมาณนี้หน่ะ
    ส่วนพี่ฟาสนี่ พี่จะหล่อไปหนายยยพี่หล่อเกินไป พี่ใส่ชุดไหนก็ดูดี พี่แก้ผ้าก็ดูดี#ไม่ (หนูย้ำเรื่องพี่ฟาสหล่อเยอะมากๆๆๆ)
    แต่ภาคนี้เรเวนนี่นางดูบ้าบิ่นไปนะ ประมาณว่าถึงไม่มีแด๊ดกับมัมเรเวนก็อยู่ได้หย่ะฟฟฟฟฟ เรเวนดูแลตัวเองได้ ที่ไม่ชอบเท่าไหร่แค่ภาคนี้มี๊ชาร์ลแลดูเป็นซิสค่อนไปนะ อะไรจะรักจะห่วงน้องปานนั้น ทีอีริคที่เป็นผั—-//โดนมี๊ชาร์ลสั่งให้เอาหัวฟาดคีย์บอร์ด

    พี่ทิพย์อาจจะงงว่าหนูเป็นครายยย อันที่จริงเราเคยคุยกันในทวิตนะฟฟฟฟ แต่คุยได้นิดเดียวหนูก็รู้สึกเขินพี่อีกแล้ว(และพี่อาจจะรู้สึกว่าหนูกวนตี—) เห็นพี่ระบายเรื่องเม้นก็รู้สึกผิด ตอนนี้หนูสำนึกแล้ว ;______; เพราะพอเริ่มมาสร้างบล็อคของตัวเองแต่งฟิค เห็นยอดวิวเป็นพันคนเม้นไม่ถึง 10 แถมส่วนใหญ่ก็เพื่อนๆทั้งนั้นหนูก็เฟลเหมือนกัน เลยเข้าใจ หนูจะมาทยอยตามเม้นให้พี่น้าา เป็นกำลังใจให้แต่งฟิคน่ารักๆแบบนี้ต่อๆไปฟฟฟ รักพี่ทิพย์นะก๊ะ รักมี๊ชาร์ลด้วย รักแด๊ดด้วย รักทุกคน #จะอยู่บนเรือไปจนสุดทางฟฟฟฟ

    ปล. สมัคร WP สักพักแล้วก็ยังเล่นไม่ค่อยเป็นอยู่ดี ฮรือออออ ทำไมมันยากนักนะฟฟฟฟฟฟฟ

    Like

  25. เห็นเอนทรี่พี่ทิพย์อันนี้นานแล้ว แต่ไม่กล้าเข้ามาอ่านเพราะยังไม่ได้ดูค่ะ 5555555
    แต่ตอนนี้… ไปดูมาแล้ว!!!

    เพราะงั้นอ่านได้แล้วค่ะ…
    (น่าจะเป็นคอมเมนต์ที่ยาวแข่งกับเอนทรี่พี่ ฟฟฟฟฟฟ /โดนชก)

    ขออนุญาตขำตั้งแต่ย่อหน้าที่สี่ของพี่เลยค่ะ 55555555555 โอ๊ย พี่ทิพย์ไปเปรียบชาร์ลส์ว่าเหมือน “นังออสบอร์นหัวเกาลัดเยาวราช” แล้วแบบ พี่ทิพย์คะ 55555555555555 แต่ฉากนั้นคืออึ้งชาร์ลส์จริงอะไรจริงค่ะ ดูในเทรลเลอร์ก็ว่าโทรมอยู่ แต่ไม่คิดว่าจะโทรมขนาดนี้! แถมพูดจาแบบ… อา…ชาร์ลส์คะ อย่าเพิ่งไล่โลแกนออกไปค่ะ เดี๋ยวมิวแทนต์จะวินาศหมดค่ะ 55555

    แล้วก็…​ควิกซิลเวอร์……… /แทบจะปวารณาตัวเป็นติ่งน้องควิก ฟฟฟฟฟฟฟ ชาร์ลส์ที่เงอะ ๆ งะ ๆ ตอนน้องควิกฉกกระเป๋าตังค์คือน่ารักมากค่ะ ตอนเขาบอกให้ไปเพนตาก้อนแล้วชะงักนี่แบบ โอ๊ยยยย น่ารักกกกกก ยิ่งตอนไปช่วยอีริคนี่คือแบบบฟากด่หวดาหกดาสกดก /ปาหัวใจใส่ ขำอีริคทำหน้าเหมือนจะสำรอกซัมติงออกมาในลิฟต์รัว ๆ 5555555555 //เข้าใจนะว่านายคงเวียนหัวมาก ตอนฉากที่น้องช่วยปัดกระสุนให้ทุกคนนี่อยากให้น้องแกล้งจับกระสุนใส่จมูกพี่ฟาสมากค่ะ /โดนฆ่าหมก

    พี่ฟาสหล่ออย่างไม่น่าให้อภัยจริง ๆ ค่ะ ตัวร้ายเลือดเย็นที่หล่อผิดมนุษย์มนาหล่อในทุกชุดทุกคอสตูมทุกฉากทุกซีนนี่มันเกินรับได้จริง ๆ … /โบกป้ายทีมอีริค ตอนใส่โค้ทดำนี่ร้ายกาจมาก พลังทำลายล้างสูงมาก และแทนที่ความโหดเหี้ยมเย็นชาของขุ่นอีริคจะทำให้เราเกลียดเขากว่าเดิม… ไม่ค่ะ 55555555555 คนบ้าอะไร ทำไมดูดีได้อย่างร้ายกาจขนาดนี้

    ฉากบนเจ็ตส่วนตัวนี่คือที่สุดค่ะฟฟฟฟฟฟฟฟ เขาทะเลาะกัน เขาดราม่ากัน แต่พออีริควางกระดานหมากรุกเท่านั้นแหละ โอยยยยย รู้สึกเหมือนจะพ่นรุ้งตอนดูค่ะ 55555555555 คือนี่ง้อสินะ ง้อใช่ปะ อีริค เลนเชอร์ แมกนีโต้ผู้โหดเหี้ยมอำมหิตผิดมนุษย์กำลังง้อดร.ชาร์ลส์ ซาเวียร์ (ที่งอนได้น่ารักและร้ายกาจมาก) ใช่ไหม? คือสายตาคุณฟาสเบนเดอร์กับคุณแมคอะวอยนี่ทำเอา…​ไม่ต้องพูดอะไรอีกแล้วค่ะ 5555555555555 ไม่นึกว่าอีริคจะขอโทษออกมาตรง ๆ แบบ… นายคงพูดอย่างนี้กับชาร์ลส์คนเดียวใช่ไหมล่าาา คนที่นายยอมรับก็มีแค่ชาร์ลส์ใช่ไหมล่าาาาา

    ขอสกิปมาฉากยกสนามกีฬาเลยค่ะ… ฉากนั้นลุ้นมากว่าอีริคจะมองไหมว่าชาร์ลส์อยู่ตรงนั้น.. ซึ่ง… เต็ม ๆ o<-< //อยากต่อยอีริคมาก /โดนชก แต่อีริคตอนกล่าวสปีชนี่แบบ ฟฟฟฟฟฟ /ถ้าอยู่ในเหตุการณ์จริงจะตั้งวิดีโออัด (…) ไม่สิ อีริคทำอะไรก็ดูดีค่ะ จะติดคุก เล่นหมากรุก นั่งสมาธิ นอน ลอยฟ้า บังคับสนามกีฬา ปีนรถไฟ ฯลฯ ติ่งจะตายแล้วค่ะ

    แอบขัดใจนิดนึงที่ภาคนี้ดูวางบทให้เรเวนสำคัญกับชาร์ลส์มาก ๆๆๆๆๆ (ตอนดู xmfc รู้สึกนางไม่ได้สำคัญขนาดนี้) แต่เจนลอว์เท่และสวยอย่างร้ายกาจค่ะ ฮือ นางสวยมากกกกก

    ส่วนฝั่งปู่…​ตอนย่าเอียนใช้พลังบังคับเหล็กไปปิดประตูแล้ววาร์ปเข้ามาด้วยพลังของเจ๊ฟ่านปิงปิงนี่คือ โอ๊ยยยย ทำดาเมจรัว ๆ ค่ะ ยิ่งคำพูดและการกระทำ จับมือกันขนาดนั้นถ้ามีแรงอีกหน่อยก็เดินไปกอดกันได้เลยค่ะ โฮววว

    คือไม่รู้จะสครีมอะไรแล้วค่ะ มันแบบฟหาด่วาหกดากดสาดหก //สแมชคีย์บอร์ดใส่ แต่เอาเป็นว่า ดูจบแล้วอยากมาขุดฟิคเชริคพี่ทิพย์อ่านอีกรอบค่ะ ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

    Like

  26. อยากดูเรื่องนี้อยู่ค่ะ แต่พอมาอ่านเอนทรี่นี้ยิ่งทวีคูณความอยากเลย ;_; เราต้องอ่านรีวิวแบบของแฟนเกิรล์สินะถึงจะได้อารมณ์ 555555 ชอบคู่สามีภรรยานี้มาตั้งแต่เฟริสคราสแล้ว แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้เลยสินะ

    Like

  27. เพิ่งได้ไปดูมาเมื่อตอนเที่ยงค่ะ นี่คือตั้งสติเรียบร้อยแล้วก่อนพิมพ์นะคะาก่ดวกดฟสหว่กดสวา่กห
    *สแมชคีย์บอร์ดที่เต็มไปด้วยสายรุ้งที่ถูกพ่นออกมา*

    ณ จุดนี้รู้เลยค่ะว่าเกาลัดคุงมีไอดอลเป็นใคร ฟฟฟฟฟฟฟฟ ติดยาปล่อยตัวโทรมเหมือนกันอีก ต่างกันแค่ปริมาณเส้นผม ถถถถถถถถถถถถ *โดนเกาลัดถีบ* แบบมันใช่อ่ะค่ะ สภาพแบบ lovesick สุดๆ โดนสามีทิ้งจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย แงงงงงงงงงงงงง แต่ไม่อยากจะบอกว่าชาร์ลส์quoteโลแกนผิดนะคะ ต้องเป็นโกฟัคยัวร์เซลฟ์ต่างหาก ฮือว์ว์ว์ว์ หล่ะอะไรคือพอพูดถึงคนที่ตัวเองรักแล้วชื่ออีริคมาคนแรกเลยหล่ะคะะะะะ *เช็ดสายรุ้งที่เริ่มไหลตามมุมปาก*

    น้องควิกก็น่ารักมากกกกกกกกก โดยเฉพาะฉากจัดลูกกระสุนคือแบบฟด่สากว่าฟกวด่หสากห่ ท่าของอีริคกับชาร์ลส์ก็อย่างกะพรีเวดดิ้ง(ไม่สิ เวดดิ้งกันไปนานแล้ว) เหมือนมีน้องเป็นพยานรักไรงี้เลยอ่ะค่ะ อย่างที่พี่ทิพย์บอกเลย ชาร์ลส์ควรเอาน้องควิกมาเลี้ยงแล้วถีบอีริคไปนอนหน้าบ้านซะ 5555555555555555555 *โดนเหล็กปริศนาพุ่งมาแทง*

    แต่ที่พ่นสายรุ้งเต็มจอโรงหนังจริงๆคือฉากง้อบนเครื่องบินนี่แหละค่ะ ฟหกวด่ฟาสกห่ดวหสากด่สกด่สหากด่หวก *สายรุ้งทะลักพรวดพราด* แบบ…ทุกคนคะ อีริค เลห์นเชอร์ผู้โหดเหี้ยมเลือดเย็นกำลังง้อคนค่ะ แล้วคนดังกล่าวที่ถูกง้อคือชาร์ลส์ เซเวียร์ค่ะ โอเคค่ะ ง้อสำเร็จหรือไม่ทางนี้ก็ลงไปชักแล้วค่ะ O<-< (สงสารถังป๊อบคอร์นที่กลายเป็นเหยื่อโดนเหมี่ยวกระทำชำเรา(?)เวลาฟินมากค่ะ) พอ I'm sorry มานี่คือขยำถังป๊อบคอร์นยังไม่พอค่ะ แทะรัวๆมาก แงงงงงงงงงงงง

    ฉากยกสนามกีฬาก็พอกัน อยากจะวิ่งเอาโทรโข่งไปกรอกหูอีริคแล้วบอกว่า เห่นโหลววว เมียขุ่นพี่โดนเหล็กทับอยู่ตรงนู้นเห็นมั้ยคะ เห่นโหลววว ช่วยเมียก่อนมั้ยค——- *เหล็กแทงรอบสอง* ตอนพูดสปีชคือหล่อมากค่ะ โอเค รู้ว่ากำลังพูดสปีชเคร่งเครียดอยู่แต่คือหล่อมาก ไม่ไหวแล้ว แอร๊กกกกกกก O<-< หล่ะตอนที่เรเวนหันไปบอกมี๊ว่า He's all yours, Charles. คือจบเลยค่ะจบเลย หันมามองหน้ากับเพื่อนแล้วส่งยิ้มให้กันอย่างรู้ๆกันค่ะว่ามันหมายความว่าอะไร ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

    ฟากปู่ย่าก็ไม่แพ้กัน ฉากที่ย่าวาร์ปกลับเข้ามาแล้วจ้องตากับปู่คือฟกสาด่ฟ่ากหกวาหกา (ขอบคุณเจ๊ฟ่านปิงปิงอย่างมากที่เปิดช่องวาร์ปให้ค่ะ) เวลาอันมีค่าที่เสียไปนี่คือเวลาไปฮันนีมูนและสวีทกันใช่มั้ยคือ ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถึงจะไม่ได้พูดคำว่ารักเลยสักประโยคแต่ก็รู้ๆกันอยู่ใช่มั้ยคะะะะะะ ฟกสด่วสดฟา่กาด่่กาดหสา

    ขอย้ำว่านี่คือพิมพ์แบบตั้งสติได้แล้วนะคะ ถ้าพิมพ์ตอนออกจากโรงมาใหม่ๆมันอาจจะกลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ 55555555555555555 ขอบคุณพี่ทิพย์นะคะที่ทำให้เหมี่ยวได้เริ่มดู xmfc จากการที่เห็นพี่ทิพย์ทวิตบ่อยๆ สุดท้ายก็กลายเป็นอย่างนี้แหละค่ะ 555555555555555555

    Like

  28. ไปดูมาแล้วค่ะ ไปดูมาแล้ว ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ ขอเข้ามาสกรีมด้วยคนค่ะพี่ทิพย์ ฟฟฟฟ

    สารภาพว่าก่อนไปดูนี่ไม่ตามอะไรเลย #แค่กลับไปดูxmfcอีกสามรอบกับรูปพรีเมียร์แบบไม่นิด ฟฟฟฟฟฟฟ เรื่องโปรดักชั่นไม่ได้ตามเลย แต่เห็นคนบ่นไว้หลายคนว่ากลัวมันห่วย ก็เตรียมใจไว้ส่วนหนึ่ง แต่ก็ยังสกรีมอยู่ดี

    วันนี้จัดไปค่ะ หาตารางลงมานาน ยอมออกมาวันธรรมดาเลย ฟฟฟฟฟฟ

    แค่เทรลเลอร์ก่อนหนังมาก็ฟินแล้วค่ะ ทั้งมายมาลิฟิเซนต์ มายฮิคคัพ ทอม ครูซซซ ดูเทรลเลอร์จอใหญ่มันฟินกว่าจริงๆ หนังน่าดูหลายเรื่อง ตังค์มีแววออกจากกระเป๋าอีกแล้ว ฟฟฟฟฟ

    ทีนี้พอโลโก้มาร์เวลขึ้น ก็เริ่มสกรีมเลยค่ะ ฮวือออออ มันมาแล้ว เอาแล้ว นายจะทำร้ายเลาอีกแล้ว

    เปิดมาเป็นปู่ย่า คือ คือ ตอนปู่โผล่มานี่ฟฟฟฟฟฟ ทำไมเลาสัมผัสได้ถึงรังสีความเท่บางประการ แล้วยิ่งพอปู่ยืนข้างหลังย่า สนับสนุนกันไรงี้ มองตากันไรงี้ ทำไมมันฟฟฟฟฟฟ เคมีกระจายมากค่ะ

    #นี่ขนาดเป็นซีนเร็วๆเล่าผ่านๆนะ

    พอตัดกลับไป ย้อนเวลาไปแล้ว.. ป๋าาาา โอ่ย โลแกนทำร้ายด้วยกล้ามและ… … หนังขายอะไรคะ ซุปเปอร์ฮีโร่หรือกล้ามซุปเปอร์ฮีโร่

    ทีนี้ ทีนี้ ถึงโรงเรียนแล้ว มัมโผล่แล้ว มัม มัมมมมมม ฟฟฟฟฟฟฟ อกหักแล้วกลายเป็นพังค์ติดยาเลยหรอคะ #ทำไมพังค์ติดยายังหล่อคะ ฟฟฟฟฟฟฟ เฮิร์ตเรื่องโรงเรียนถูกปิด? ไปหลอกเด็กอนุบาลเถอะค่ะะะะะะะ นั่นมันสีหน้า broken heart ชัดๆ สีหน้าเจ็บปวดน่าสงสารมากค่ ฮวืออออออออ แบบฉันทนอะไรไม่ไหวอีกแล้ว ไม่อยากรับรู้อะไรแล้ว ไม่อยากคิดเรื่องอะไรแล้ว ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว #นี่มันอกหักกกก ฟฟฟฟฟฟ แต่ก็ยังเท่อะ ฮวือออออ ทำไมพังค์ติดยายังหล่อคะถามอีกครั้ง ตอบที ฟฟฟฟฟ

    ดูฉากนั้นแล้วเผลอต่อบทสนทนาต่อเองตลอดเลยค่ะ ที่พูดๆแล้วหยุดไปน่ะ ไม่ใช่อะไร ตัดคำพวกนี้ไปสินะคะ broken heart เอย he belong with me เอย ฟฟฟฟฟฟฟ อย่ามาหลอกกันเลย พูดแล้วตัดออกชัดๆ ได้ยินกันมั้ยคะว่าชาส์ลหลุดปากว่าอะไร ชาส์ลเค้าเรียกอีริคว่าอีริคนะคะ ฟฟฟฟฟก้กดสดวกวกาสกวกวกวก ไม่ใช่แมคนีโต้หรือศัตรู มันเป็นคำหลุดปากชัดๆ ฟฟฟฟฟฟ แล้วเห็นมั้ยคะว่าโลแกนโน้มน้างว่าอะไร ยูทูเซนด์มี ทูเกทเตอร์ ทูเกทเตอออออร์ ฟฟฟฟฟ

    แฮ่ม พอมัมเริ่มเชื่อ #จงอภิปรายเรื่องชาส์ลใจอ่อนเพราะมิสทีกจริงๆหรือ วางแผน บอกซิคะว่าไม่เคยคิดไปช่วยแด๊ด แผนผงแผนผังเตรียมซะเรียบร้อยนะคะ ฟฟฟฟฟฟ

    แล้วก็หนูควิกซิลเวอร์ เห็นด้วยกับทุกคน นางน่ารักมากเลยค่ะะะะ ฟฟฟฟ เป็นเด็กน้อยกวนๆซนๆ ทำอะไรเล่นๆ สนุกๆ น่ารักกกกกก บุกชิงตัวนักโทษได้ชิลมากอะ น่ารัก น่ารัก น่ารัก

    แล้ว แล้ว อีริคคคคคค นายโผล่มาแล้ว ช่วยถามอีกคนว่าทำไมนักโทษถูกขังถึงหล่อได้ขนาดนี้คะ ฟฟหฟฟฟฟฟ

    แล้วฉากนั้นนน ฉากที่ยิงกันในครัวอะ #ก่อนนั้นมัมพยายามใช้สันติวิธีได้น่ารักมากฟฟฟฟฟ #แล้วหลังก่อนนั้นที่เนออีริคก็สะใจมาก #ต่อยเลยค่ะต่อยอีกค่ะฟฟฟฟฟฟ นั่นมันสีหน้าของคนที่หมดความอดทน ที่ทนเจ็บปวดเพราะคนคนนี้แต่เลิกรักไม่ได้ซักทีชัดๆ ตาย ตายยยยย

    กลับมาที่ฉากยิงในครัว
    หนูควิกน่ารักอีกแล้ว ช่วยได้ชิลมากอะ #ช่วยได้แสบมากด้วย แล้วสังเกตอะไรมั้ยคะทุกคน ดูมือชาส์ลสิคะว่ามันวางอยู่ตรงไหน แล้วบอกฉัสทีว่าผกก.ไม่ได้ตั้งใจหยุดภาพไว้ตรงนี้เลย โอยยยยยย ฉันบอกเลยค่ะว่าตั้งใจ นั่นจงใจมาก ฟฟฟหฟฟฟฟฟฟฟ

    แล้วฉากอะไรต่อนะคะ สมองเบลอมาก ตายแล้วตายอีก มิสทีกคือเลอค่าทุกฉากค่ะ สวยยย งามมม เลอค่าาา ชอบนางจริงๆ หฟฟฟฟ ฉากช่วยมนุษย์กลายพันธ์เท่มาก ฉากในห้องเวียดนามนั่นก็เท่วววว ตอนไปขโมยรายงานการประชุมคืออินไปกับนางเลย เพื่อนพ้องที่เสียไป ฮวืออออออ #ทำไมผกกใจร้ายอย่างนี้คะโฮวววว

    ฉากในห้องประชุม มิสทีกเท่มากกกกกกกก สู้ได้สวยมากอะ พริ้วสุดๆ ชอบมากเลยค่ะ นางสู้ได้เท่และสวยจริงๆ

    แล้วอีริค… นายทำบ้าอะไรอีกแล้วคะ ฟฟฟฟฟฟฟ ทำอะไรไม่เคยปรึกษาใคร ไม่เคยฟังแปนคนอื่นเลย ฉันคิดไว้ยังงี้ ฉันจะทำของฉันยังงี้ เอาแต่ใจตัวเองที่สุด
    ตอนย่าบอกให้ be patient with me น่ะ ไม่ใช่หรอกค่ะ ชาส์ลติดยาหมดกำลังใจหมดหวังน่ะรับได้ ยังน่ารักอยู่ แต่คนที่ต้องใช้ความอดทนด้วยคืออีริคต่างหาก โฮ่ยยยยย ตัวปัญหาาาา #แต่ก็ยังเท่มากค่ะฮอลลล
    #คือเลือดเย็นแต่ยังเท่ ฟฟฟฟฟฟฟ

    ลืม ลืม ฉากบนเครื่องนั่น! มันเป็นบรรยากาศอึมครึมก่อนพายุ เพราะชาส์ลยังไม่จบง่ายๆด้วยหมัดเดียวหรอก #ยังไม่มีจูบเลย #ผิดฟฟฟฟ เอาสิ เอาเลยย แล้วดูที่ต่อว่าสิคะ ดูวววว you abandon me. you took her AND YOU ABANDON ME ดูแล้วบอกสิคะว่าเมนไอเดียอยู่ตรงไหน โกรธเพราะเอามิสทีกไปหรือโกรธเพราะทิ้งไป #มันชัดเจนอยู่แล้วไม่เห็นต้องถามเลยค่ะฟฟฟฟฟฟ

    สรุปหนูแฮงค์เตือนสติพักยก มัมเดินหนีน่ะงอนโอเคมั้ยคะ นั่นน่ะงอน ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ โกรธ น้อยใจ นายทิ้งฉันไปแล้วยังมาว่าฉันอีก มันเริ่มจากนายทิ้งไปแท้ๆ #ทีมชาส์ลสุดชีวิตค่ะ #ต่อยอีกสักสามสี่ทีซิคะอุตส่าห์ไปช่วยนายมาโวยวายอะไรฮะ #น่าแค้นใจนักทำไมเลิกรักไม่ได้สักทีฟฟฟฟฟฟ

    แต่อีริคแก้ตัวค่ะ ง้อค่ะ บวกให้หนึ่งคะแนนค่ะ ฮอลลลล ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ หมากรุก นายมาชวนเล่นหมากรุกยังงี้น่ะนะ แล้วอะไรฉันไม่ได้เล่นมานาน ฉันจะเบามือให้แล้วกัน #อะไรนะไม่ได้แปลยังงี้หรอ ฟฟฟฟฟฟฟ นั่นชวนเล่นหมากรุกหรือชวนฟฟฟฟฟฟ กันคะ แล้วมัมก็ใจอ่อน บวกหงุดหงิดตัวเอง ทั้งๆที่เค้าทำไม่ดีขนาดนี้ ทำไมยังรักยังแคร์ยังใจอ่อนให้ ฟฟฟฟฟฟ #I’mveryperceptive ฟฟฟฟ

    ตอนที่ชาส์ลสู้กับตัวเอง ยอมอดยา ยอมฟังเสียง เริ่มกลับมาเป็นคนใจดีช่วยเหลือผู้อื่นอีกรอบน่ะในเท่มากเลยนะพี่ชาย ฮวือออ แล้วตอน I don’t want your sufferring I don’t want your future ก็น่าสงสารมากอะ ฮวือออออออ #เทรลเลอร์ยังคงเอามาตัดต่อให้คิดว่าเป็นอนาคตและความเจ็บปวดของชาส์ลที่ไม่มีอีริคอยู่ข้างๆ #ไม่ต้องบอกฉันแล้วค่ะเค้าจงใจชัดๆฟฟฟฟฟฟฟ

    แล้วเรื่องก็เริ่มขมวดๆ ไคลแมกซ์ ปู่ย่าทำบ้านพังค่ะ /อาละวาดแบบกอตซิลล่า ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ ทวงบัลลังค์ค่ะ ดูสิคะ ปู่ยังปกป้องย่าจนนาทีสุดท้าย ยอมสู้จนตัวตาย ทุ่มสุดตัว #ปู่เท่มากฟหสหวหวฟสฟสฟวฟวฟวฟวฟวฟวฟวฟวฟววฟ ตอนลอยตัว ตอนบังคับเหล็กคือโคตรเท่ฟหกวงาปววปวหวหาหาฟงฟงผงว เท่กว่าตอนหนุ่มอีกค่ะ นี่สินะประสปการณ์ฟฟฟฟฟ

    คือตอนอีริคลอยลงมาสนามกีฬากับลอยขึ้นไปคือเท่มากแล้วนะคะ ชุดรัดรูปใส่มาเพื่ออะไรคะ ฟฟฟฟฟ ดูสง่างาม หล่อ เท่ ฟผาหปสปววหวผ

    ขนาดนั้นแล้ว แต่ยืนยันว่าปู่ยังเท่กว่านิดนึงค่ะ ฮวืออออออ #หล่อน้อยกว้าแต่เท่กว่าโฮวววว พอกลับเข้ามา จับมือ มองตา ดูพวกเขามองตากันสิคะ ฟาฟสฟฟฟฟฟทฟฟสฟวฟวฟววฟวฟวฟวฟวฟหวฟง เคมีแรงมาก ดุมาก แรงจริงๆ รังสีพวยพุ่งมากค่ะ แล้วยังมีเราเสียเวลาไปกับการสู้กันอะไร ฟาฟาฟส มันอิน มันเศร้า แทนที่เราจะได้ใช้เวลาเปิดรร เลี้ยงเด็กๆ ฮวือออออออออออออ

    พอมาที่เพนทาก้อนตอนสุดท้าย ถึงเริ่มเข้าใจนิดนึงว่าอีริคยกสนามกีฬามาทำอะไร #มึนอยู่ อีกแล้วนะนายยย นายทำอะไรทำร้ายชาส์ลอีกแล้ว แถมไม่แคร์ ไม่หา เกิดมันทับชาส์ลไปทำยังไงคะ ห๊ะะะะะะ คนใจร้ายยังงี้ทำไมยังเลิกรักไม่ได้ ฟฟฟฟฟ #รักนี้มันเจ็บปวดจริงๆ #เรือนี้เต็มไปด้วยผู้โดยสารเจ็บปวดช้ำใจ

    แอบสงสารเฮียโลแกนนิดนึง ถูกตัดบท โยนทิ้งไปไกลๆเลย 55555 นาทีนี้ต้องหลีกทางให้เชริคกอบกู้นะคะ ในที่สุดมิสทีกเลือกทางสว่าง He’s all yours นี่ฟฟฟฟฟ มิสทีกเข้าใจสินะคะ ทำดีมากค่ะ ฟฟฟฟฟ แต่ดูสิคะ ขนาดตอนสุดท้าย ทั้งๆที่อีริคทำตัวแย่ขนาดนั้น ชาส์ลก็ยังปล่อยไป โฮวววววว ทั้งรักทั้งเกลียดมันเจ็บปวด

    โอเค จบกลับมาปัจจุบัน ไม่เกิดสงคราม จีนไม่ตาย โลแกนสมหวัง ฟฟฟฟฟ แต่เชริคก็ยังไม่มีทางแฮปปี โฮววววววววว ทั้งรักทั้งเกลียดมันเจ็บปวดจริงๆ ย้ำอีกครั้ง

    สรุปค่ะ นี่มันการปูทางรีเซตเรื่องใหม่ชัดๆเลยค่ะ!!! โอยยยย บ้าเจรงงงงงงง บ้าไปแล้ว ทีนี้จะสร้างภาคต่อยังไงตามใจเลย ห้าสิบปีผ่านไปอะไรเกิดขึ้นมั่งก็ได้ แล้วอีริคอยู่ไหน ยังไง โอยยยย ทำร้ายแฟนเกิร์ลด้วยการต้องไปติดตามภาคต่ออะ ฮวือออออ /ปาเงินใส่

    แล้วหลังจากการรอเอนด์เครดิตอันยาวนาน โผล่มาแค่เนี้ยยย ใครก็ไม่รู้ สร้างปิรามิดเราะะะ /แอบชะโงกตัวจะดูหน้าตอนกล้องหมุนด้วย 55555555

    ฟิน เหนื่อย สกรีมจนเหนื่อย ฟฟฟฟ โอเคค่ะ แฮ่ม ฟีลมันยังไม่จบค่ะ ระบายออกมาส่วนหนึ่ง อดทนกันต่อไปนะคะแฟนเกิร์ลทุกท่าน /กอดคอกันร้องไห้ นาทีนี้พึ่งจินตนาการ ฟิค แฟนอาร์ต อย่างเดียวค่ะ งือออออ ช้ำใจจจ

    Like

  29. ดันอ่านรีวิวของพี่ก่อนไปดูในโรง บร้าเจรงงงงงงงงง
    ชั้นไม่สามารถดูหนังเรื่องนี้ผ่านมุมมองของคนทั่วไปได้อีกแล้ว #ที่จริงก็ดูแบบแฟนเกิร์ลมานานแล้วแหละ

    แต่ภาคนี้มันฟินเว่อร์เลยให้ตายเถอะพี่ชรายยยย #ใครพี่เธอ มาทั้งเป็นแพ็กคู่เลยฟหดกฟหดหฟ
    ชาร์ลกับอีริคตอนชรานี่ดูรักกันดี๊ดี เข้าใจกันตัลหลอดให้ตายสิ พวกเธอใช้เวลาในการพิสูจน์รักแท้(?)นี้นานไปไหมครัช //กัดผ้าเช็ดหน้า
    โลแกนก็…เอาไปสิบกะโหลกค่ะ //ปาใส่ ฉากตอนลุกจากเตียงนี่มันอัลไลครัชช จะเอาให้แฟนเกิร์ลเลือดหมดตัวตายใช่ม้ายยยย //กรีดร้อง แต่จริงตามที่พี่ทิพว่านะคะ อีริคนายใส่ชุดที่ไม่ควรจะหล่อได้ฮอตมากเลยให้ตายสิ
    ชาร์ลลลล นายหยุดเศร้าจากการโดนสามีทิ้งซักที~ กลับมาดูแลตัวเองหน่อยให้ดูดีแบบเดิมแล้วไปสะบัดบ็อบใส่อีริคเลย แบบไม่มีนายชั้นก็ไม่หยั่นอะไรงี้อ่ะ ไม่ก็ไปซบอกโลแกนเหอะ
    #โลแกนบอกไม่เอาเดี๋ยวโดนสามีของชาร์ลเอาเหล็กแทงร่าง55555
    ฉากง้อนี่มันมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งจริงๆ เอริคคคคคคคค!!! นายง้อได้น่ารักมากเลยยย //ทำเอาละลาย
    แต่อีริค!! โฮลออนอะเซกแคน นายยกสนามกีฬามาน่ะไม่เป็นไรสนใจภรรยานายบ้างสิว้อยยยยยยฟฟฟฟฟฟฟ //ตอนดูแทบจะพ่นไฟใส่ อยากจะบอกกับพวกนายเหลือเกินว่าชั้นเอาใจช่วยนะ #กระซิก ชีวิตรักนี่มีแต่ขวากหนาม ต้องแยกจากกัน มีง้อ ต้องพลัดพรากซ้ำแล้วซ้ำเล่า กว่าจะลงเอย #โธ่

    ปล. รีวิวของพี่ทิพนี่เล่าได้เห็นภาพ ชอบมากเลยค่ะ5555 แสดงได้เห็นถึงความติ่งของแฟนเกิร์ลได้ใจจริงๆฮ่าาาาา

    Like

  30. แหง่ะๆ ยังไม่ได้ดูเลยยย ฮือออออ TT^TT
    อิจฉาจุงง คนอื่นเค้าฟินไปถึงไหนต่อไหนน 55
    ตอนนี้ยังคุยกะใครไม่รู้เรื่อง อินเนอร์ยังไม่มาค่ะ ฮาา
    แต่ถ้าได้ไปดูเมื่อไหร่ จะมาสครีมด้วยนะค้าา //กว่าจะถึงตอนนั้นหวังว่าตลาดยังไม่วายไปซะก่อน กรั่กๆๆๆ ><

    Like

  31. สารภาพว่าเพิ่งได้ดู แต่แอบอ่านรีวิว+ทวิตพี่ตั้งแต่ก่อนไปดูแล้วค่ะ
    ตอนนั้นยังติ่งไม่แตก แค่สั่นๆแบบ โห ภาคนี้ดาเมจขนาดนี้เลยสินะ ถถถถถถถถถถ
    พอไปดูแล้วกลับมาอ่านอีกทีเท่านั้นแหละ….
    ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ กระจ่างแจ้งทันทีเลยค่ะ ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

    คุณชาร์ลส์คร๊ะะะะะ สภาพคนอกหักโดนแฟน(?)ทิ้งเลยข่ะะะะะะะะ ผมยาวหนวดเฟิ้ม เมาเช้าเมาค่ำแถมติดยาอีก โถวววววพ่อคุณณณณณ ทำไมแฮงค์ตามใจขนาดนี้ล่ะคะะะะ จับอาบน้ำตัดผมหน่อยเถอะค่ะแงงงงง

    แล้วดูสภาพคนติดคุกสิ ดูสิดูววววว อีริคหล่อกระชากไตเกินไปแล้วค่ะ ฉันอุตส่าห์สะกดกลั้นความติ่งคุณตอนดูxmfcได้แล้วนะ //เพื่อไร? ภาคนี้แม่มมมมมมมมมมมมมม o<-< โอเคยอมข่ะ ยอมมมมมมมม ติ่งค่ะติ่งแล้วข่ะะะะะะ

    ฉากบนเครื่องบินนี่มันหนังโรแมนติกดราม่าแน่ๆไม่ใช่แล้วอ่ะหนังแอ็คชั่น ไอ้ you abandoned me นี่มันไงๆก็งอนอ่ะเธอออออออ ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ แล้วอีริคยกหมากรุกมาง้อ ทำสายตาแบบนั้นคือฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ มุ้งมิ้งงุ้งงิ้งเหลือเกินค่ะแงงงงงงง

    รุ่นคุณปู่ก็ดาเมจไม่แพ้กันนะคะ โอยยยยยย แม็กนีโต้ที่ปกป้องโปรเฟสเซอร์กับพวกโลแกน ;w; ไหนจะฉากจับมือนั่นอีก ไอ้การบอกว่าตัวเองในอดีตช่างไม่รู้อะไรเลย(รึเปล่า?เลือนรางนิดหน่อยไม่มั่นใจ แฮ่)นีอีก ฮืออออออ มาเสียดายเอาตอนแก่กันเหรอคะะะะะ รักนี้แม้อุปสรรคขวางกั้นแต่อยู่ยั้งยืนยงสินะคะะะะะ(?)

    สำหรับควิกคุงนี่ ความรู้สึกคือแค่เห็นหน้าก็ขำไม่ไหวแล้วค่ะ จะว่าเท่ก็เท่นะ แต่ทำไมหยุดขำไม่ได้ก็ไม่รู้555555555555

    ขอโทษที่พิมพ์อะไรก็ไม่รู้เยอะแยะด้วยค่ะ TvT แต่อ่านรีวิวแล้วภาพและฟีลลิ่งมาเป็นฉากๆเลยค่ะ ฮือ //ติ่งแตกอะเกน

    Like

  32. สวัสดีค่ะะะ จะมาขอสมัครเป็นเเฟนคลับพี่ทิพย์ค่ะะ
    สารภาพก่อนเลยว่าพึงเคยดุซีรี่ย์ x – men เป็นครั้งเเรก เเบบเคยได้ยินเเต่ชื่อเรื่องไม่เคยสนอย่างจริงจังมาก่อนในชีวิต เคยดูก็เเต่วูฟเวอร์รีนที่ไม่เคยเข้าใจว่าทำไมป๊าโลเเกนต้องทำผมทรงหูเเมวเเบบนั้น – – เเล้วดันไปดู dofp ตามกระเเสอีก 555 ตอนออกมาจากโรงเเบบ…งงเลย งง เเบบ พวกเเกเป็นใครกันฟระะะ 5555 เเต่ด้วยอะไรไม่รู้มาดลใจ(ความจริงก็คือเเอบเห็น somethingwrong บางอย่างของคู่ ศจ.ตาหวานกับคุณชายหัวรุนเเรง ทั้งฉากห้ามกัน ต่อยกัน เล่นหมากรุกกันเเล้วยังจะจับมือกันรุ่นใหญ่อีก เเบบเหมือนเรดาร์ประจำตัวหมุนติ้วเลยค่ะ!!)
    เลยเเอบไปหาภาค first class มาเสพเเล้ว เเบบเเจ็คพ๊อต เเตก 55555 อือหือ
    ว่าภาค dofp ก็หวานอมขนเเปลกๆเเล้ว ภาคนี้นี้ของเเรงอ่ะค่ะะะ!!! นั่งดูไปยิ้มไป ถึงขั้นเปิดอีกรอบให้คนที่บ้านมองเเปลกๆเลยทีเดียว 5555 อีริคชาร์ลส์ เเบบบบบบ หวานนนนนติ่งมากก
    โหวววววว เเต่ละฉากตั้งเเต่ต้นจนจบ เเม่เจ้าาา น่ารักไปปะค่ะะะ ผู้ชายบ้าอะไรตาหวานเกินไปนะะะ เยิ้มตลอดเวลาเลยย เเล้วไหน adorable lab rat อีก กรีดร้องงงงงงงง ดูไปนี้เลือดกำเดาจะพุ่ง ขอสครีมเถอะค่ะะะะ ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ น่ารักเกินไปนะศาสตราจารย์!!!!!!!!!
    พอดูจบนี้กาฟิคฟารปมาเสพต่อเลยค่ะ ไม่ไหวจะเป็นลม นี้เดี่ยวจะไป dofp อีกสักรอบให้ตายตาโรงหนังไปเลยย โอวว วว เหมือนเปิดโลกใหม่เลยค่ะะะ!! เเล้วนี้ยิ่งมารีวิวพี่ได้เเบบ รอบหน้าที่ไปดูมีหวังตายคาโรงหนังจริงๆเเน่ๆๆๆ! เเถมนั่งอ่านที่พี่ๆเเต่ละคนสครีม เเบบ…ทุกคนใจเย็นนะค่ะ 55555555

    เเล้วเห็นพี่ทิพย์เเต่งฟิคคู่นี้เยอะมาก เดี่ยวจะไปไล่เก็บทีละเรื่องเลยนะค่ะ 5555

    Like

  33. สวัสดีค่ะะะะ พี่ทิพย์ ตั้งแต่ดูมานี่อ่านรีวิวพี่ิทิพย์นับไม่ถ้วนเลยค่ะฟฟฟฟ
    พึ่งจะเรียบเรียงความติ่งได้ก็วันนี้ล่ะค่ะ ไม่งั้นก็จะมีแต่ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
    ถถถถถถถถถ กใวดเาท่เวง้้ื่งว้สท้ททมเวืฝมทม เต็มไปหมดฟฟฟฟ

    ยิ่งอ่านรีวิวพี่ทิพย์ติ่งระเบิดค่ะ โฮรวววววววว ตอนเปิดตัวชาร์ลนี่แทบกรี๊ด
    นี่เธอทำตัวดื้อๆ ติดยา (เหมือนนังออสบอร์นหัวเกาลัดเยาวราช ขำค่ะแงงงงงงงงงง)
    แต่ทำไมตาเธอมันลูกหมาขนาดนี้อ่ะะะะะะ อยากจะได้กลับไปที่บ้าน

    ควิกซิลเวอร์คุงก็แสบซนจริงๆ ชอบหน้าตาน้องมากเลยฮือออ หน้าตาร้ายๆซนๆ ชอบมากกกกก
    พอถึงอีริค อีริคคคค โฮรววววววว ทำไมหล่อกระชากกล่องเสียงขนาดนี้
    (นั่งทำเสียงปลาขาดน้ำอยู่ในโรง) แอบสะใจตอนโดนต่อยถถถถถถถถ

    ข้ามไปฉากเด็ด บนเครื่องบินตอนทะเลาะกันนี่โลแกนหน้าตาเอือมมาก ฮ่าาาาาา
    ชอบตอนที่ยกหมากรุกมาง้อเหมือนกันเลยค่ะ อีริคคคค ง้อได้ระลึกวันเก่าๆของพวกมากเลย

    ตอนยกสนามกีฬานี่บาดจิตบาดใจน้องมากค่ะ แงงงงงงง เท่เหลือเกินพ่อคุณ
    ภาคอนาคตปู่กับย่าก็ไม่เบาค่ะ โอยยยยยย ชิประเบิด ตู้มมมมมม

    จากข้อความข้างต้น ไม่สามารถสรุปใจความสำคัญได้นอกจากความติ่งค่ะ ฮืออออออออ

    ปล1.ขอโทษที่ระเบิดความติ่งลงบล็อกพี่ทิพย์นะคะ แต่เก็บมาหลายวัน ; v ;
    ปล2.หนูชอบที่พี่ทิพย์สครีมลงทวิตเตอร์นะคะ แอบตามอย่างลับๆอยู่ค่ะ
    อ่านที่พี่ทิพย์สครีมแล้วก็แอบฟินในใจเบาๆ

    Like

  34. ตอนแรกยังไม่ได้ดูนะคะ แต่แอบอ่านฟิคอ่างน้ำของพี่ทิพย์ไป เกิดอาการคลั่งงง
    จนได้ดูในที่สุด จริงๆ อ่านรีวิวตัวนี้ไปประมาณ 3 รอบได้ค่ะ ไม่มีโอกาสได้เม้นสักที
    พอจะเม้นแม่เรียกบ้าง หมอเรียกไปตรวจบ้าง เน็ตหลุดบ้าง สารพัดปัญหา OTL
    ช่างมันเถอะค่ะ ตอนนี้เวลานี้ ทุกอย่างลงตัวแล้ววว เย้ ในที่สุดจะได้เม้นแล้ววววว

    ก่อนอื่นเลยอาการของพี่ทิพย์ตอนเห็นป้ายมาเวลสีแดงๆ กะพริบๆ นี่เหมือนกันเลยค่ะ
    ใจหนูนี่สั่นนนนนนแบบแกร่กๆ ตอนแรกนึกว่าเก้าอี้เสียค่ะ ปล่าวเลยใจหนูเองที่สั่น -//-
    เปิดเรื่องมาก็ยังไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ มีแอบยิ้มๆ น้อยๆ กับภาพที่เห็นทุกคนในเรื่องกลับมา
    โลดแล่นบนจอหนังอีกครั้ง เอ๋ ไม่สิหนูแอบกรี๊ดตอนเห็นผช.ผมขาวๆ เดินมา ในใจคิดแหละ
    ใช่ควิกคุงไหมนะ ใช่ไหม (แอบติ่งนางเบาๆ ค่ะ) พอเห็นผมขาวๆ นั่นก็รีบยกเท้าขึ้นมากอดเลยค่ะ
    พร้อมกับส่งเสียง แง่งๆ เบาๆ ด้วยความฟิน ดีตรงที่ข้างขวา ไม่มีคนนั่ง ฮา (ส่วนข้างซ้ายเป็นพี่ชาย ซึ่งพี่ชายชินกับการกระทำแบบนี้แล้ว 55555555 ) เริ่มด้วยฉากต่อไปค่ะ เห็นรุ่นปู่สามัคคีกัน อารมณ์แบบบเราจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่เถ้าสินะ ใช่ไหมมม โอ้ยย สะบัดหัวแรงๆ ไปมาด้วยความฟิน กระเป๋าในมือนี่แบบขยำแล้วขยำอีก จากนั้นก็ฟินคิตตี้บ็อบบี้ค่ะ สองคนนี้น่ารักมากๆ ชอบบสองคนนี้ค่ะ ./////. ต้องขอบคุณคิตตี้ที่สามารถย้อนเวลาพาเรากลับไปหาเชริควัยเยาว์อีกอีกครั้งค่ะ แฮร่กๆ

    พอโลแกนกลับไปอดีตปุ้บ ในใจก็คิดแต่แบบโอ้ยยไปโรงเรียนนนสักที ไปโรงเรียนสิคะ แล้วนางก็นำพารถคันนั้นไปโรงเรียนเซเวียร์ ตอนนั้นแอบช็อคว่าแบบ อ้าว ทำไมโรงเรียนเปิดแล้ว แต่ไม่มีเด็กแถมปล่อยรกร้างอีก ปกติชาร์ลไม่น่าจะปล่อยปละละเลยแบบนี้นะ จนมารู้เข้าตอนแฮงค์ไม่ยอมให้พบ ในใจคิดละ ต้องแฮปซัมติ่งรองงงวิททชาร์ลเซเวียร์แน่น๊อนนน 55555 จนเสียงบุคคลที่สามแว่วมาจากตรงบันได ทันใดนั้นเอง นางก็ปรากฏตัวค่ะ สภาพใช่เลย แบบที่พี่ทิพย์บอกเลย เหมือนคนที่โดนอกหักแล้วปล่อยปละละเลยตัวเอง ผมไม่ตัด หนวดไม่โกน ดื่มเหล้าอีก โอ้ววว เฮิร์ทททหนักเลยสินะ ;w; จุดนั้นแอบงึมงัมๆ “ไม่นะ มัมมี่” ออกมาเลยค่ะ สงสารชาร์ลมาก ไม่คิดว่า มัมมี่จะเฮิร์ทหนักขนาดนี้ (เพราะฉากจบใน xmfc นางดูแฮปปี้เอนมาก) อาจเป็นเพราะหลายๆ ปัญหาพุ่งใส่ด้วยเลยทำให้ อะไรๆ ก็ชวนหดหู่ใจ หัวใจดวงน้อยๆ ที่กำลังเจ็บปวดของหนู เริ่มกลับมาเต้นอีกครั้ง เมื่อรู้แผนการว่าจะแหกคุก อรั้ยยยย และก็ดำเนินการมาถึงการขอความช่วยเหลือจากควิกคุง (จุดนั้นแบบร้องอรั้ยๆๆ แต่กัดกระเป๋าในมือออ ) ควิกคุงในชุดตำรวจเท่มว้ากกกค่ะ *เอาหัวกระแทกกับเก้าอี้ไปรัวๆ* ควิกคุงช่วยยยยแดดดี้ออกมาแบ้ววว กรี๊ดดด แดดดี้หล่อมากๆๆ ขนาดอยู่ในคุกยังดูแลตัวเองให้หล่อเหลาขนาดนี้ ผิดกับมัมมี่… สองคนนี้มาเจอกันปุ้บบ ตบหน้าเพี้ยะ อารมณ์แบบ คุณปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียวมานานแค่ไหนแล้วฮะ !! อรั้ยยย นี่มันนนนนการแสดงความคิดถึงงแบบอ้อมๆ และก็ฉากตบจูบของไทย เสียดายฉากจูบโดนตัดไป (เดี๋ยว..)

    ต่อไปฉากบนเครื่องบิน (หนูอยากไปดูอีกรอบจัง บางฉากที่หนูกรี๊ดก็แอบลืมๆลางๆไปแล้ว เพราะช่วงนี้มึนเบลอๆ ฮือออ แต่อ่านของพี่ทิพย์แล้วเหมือนได้ดูอีกรอบในระบบภาพ 1080 hd) ฉากนี้นะคะ หนูพูดเลยว่า หนูกรี๊ดดทุกซีนค่ะ TT///////TT ขอแค่ได้เห็นสองคนนี้บนจอ ก็อ้ากก ทูน่าอีสแฮปปี้ ทูน่าอีสฟินนาเร่ ทูน่าฟีลลิ่งเลิฟวิทเชริค เวลาพวกเขาทะเลาะกันก็เหมือนแบบอารมณ์ประมาณ ฉันคิดถึงนาย แต่ไม่รู้จะคุยอะไร ขอทะเลาะแทนได้ไหม ทะเลาะแล้วได้ยินเสียงนายฉันก็หายคิดถึงแล้ว นายหายไปไหนมา ฉันขอได้ต่อว่าหน่อยเถอะ คำต่อว่าของฉันมันเปี่ยมล้นไปด้วยความคิดถึงมากมายที่ยากจะเอ่ยวาจาออกมา ต่อให้หยิบท้องฟ้ามาเป็นกระดาษ ซับน้ำทั้งมหาสมุทรมาเขียนความรักและคิดถึงที่ฉันมีให้นายมันก็ไม่พอ (เดี๋ยวนะะะะะะะะ) เริ่มออกทะเลแล้วค่ะ กลับมาๆๆ ฉากเครื่องบินโคลงเคลงนี่หนูแบบเอ้ยย นี่มันคือการงอนกันไปงอนมา เหมือนแบบขอให้ได้งอนนนแบบแรงๆ หลังจากที่หายไปนานหน่อยเถอะ และสุดท้ายค่ะ ตามที่พี่ทิพย์รีวิวเลย ยกกระดานหมากรุกมาง้อค่าา คือแบบอึ่ยย น่ารักกไปปร้าาาาา ทำสีหน้ารู้สึกผิดดดใส่มัมมี่ โหหห กรี๊ดกร๊าดด ส่วนมัมมี่ก็แบบไม่ ฉันต้องงอนนนนนนให้ถึงที่สุด กับความเจ็บปวดที่ผ่านมา ทำหน้างอน แบบงื้ดน่ารักกก พยายามเล่นตัว ไม่ได้นะ ฉันเป็นคนเข้าถึงยากนะ ไม่ใช่คนใจง่ายเหมือนคนอื่น ต้องเล่นตัวนิดหนึ่ง จากนั้นก็ค่อยยอมมม #ปริ่ม

    แล้วกลับมารุ่นปู่ค่ะ ตามที่ีพี่ทิพย์บอกเลยค่ะ หนูแบบปริ่มที่สุดแล้ว ตอนนั้นแบบน้ำมูกน้่ำหูน้ำตาไหลพรั่งพรู่ออกมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยเลยค่ะ เวลาที่เหลือน้อย กับความหวังที่ใกล้จหมดลง ขุ่นปู่อีริคเดินออกไปปกป้องทุกคนในวินาทีสุดท้าย ความรู้ที่เคยโกรธแค้นกับความเห็นที่ไม่เคยลงรอยกันในวันนั้น ในวินาทีนี้สิ่งที่ฉันอยากทำก็คือปกป้อง ปกป้องนายไว้ ต่อให้ฉันต้องตายอย่างทรมานเพียงไหน ฉันขออย่างเดียว ขอให้นายได้ปลอดภัย ได้เห็นนายมีชีวิตในวันข้างหน้า อดีตที่มิอาจแก้ไข แต่ปัจจุบันนั้นฉันสามารถทำมันออกมาให้ดีที่สุด ตอนนั้นนี่คิดไปต่างๆนาๆว่าอีริคต้องจากชาร์ลไปแน่ๆ ภาพเบลอไปหมดเลยค่ะ น้ำตาไหลออกมาปิดหมดเลย TT////TT อายจัง
    ผลสุดท้ายน้องปิงปิง(เรียกตามพี่ชาย5555)ออกมาช่วย ขอบคุณนะคะ จะไม่ลืมบุญคุณนี้เลย อีริคเดินไปหาชาร์ล จับมือกัน คือออ ฮรือออ เราเสียเวลามามากมายเกินไป หากเราย้อนกลับไปได้ เราอาจจะได้อยู่ด้วยกันมากกว่านี้ ทำอะไรร่วมกันหลายๆอย่าง ไปเที่ยวด้วยกันหลายๆที่ เล่นหมากรุกด้วยกันจนฟ้าส่าง ตอนนี้ไม่มีอีกแล้วสินะ วันที่จะคิดทำแบบนั้น ม้ายยยยยยยยยย

    ขอบคุณสวรรค์ที่สุดท้ายทุกอย่างก็จบลง(เกือบ)ดี ;w; อุดมคติที่ไม่ตรงกัน ทำให้ความรักของเชริคต้องแยกกันอีกครั้ง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าครั้งนี้กลับมา จะโดนตบกี่รอบ i____i ตบทั้งเรื่องก็ยอม ถ้าได้เห็นสองคนนี้อยู่ด้วยกันอีก นั่งเล่นหมากรุกกัน น้องคุยเรื่องราวที่ทั้งสองคนผจญมา

    จริงๆ หนูอยากจะพล่ามอีกหลายๆ ฉาก แต่เนื่องด้วยเวลามีจำกัด โฮฮฮฮฮฮ หนูเลยแอบลัดรวบไป เสียดายมากๆ

    อ้ายยเกือบลืมมมม ฉากสุดท้ายยย โอเคค่ะ ทุกคนกลับมา หนูดีใจแค่ตรงสก็อตกลับมาค่ะ ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ หนูชิปโลแกน*สก็อตแบบเงียบๆ 5555555 ดีใจที่สองคนนี้มาเจอกันอีกครั้ง อยากเห็นสองคนนี้ตีกัน กัดจิกกันน่ารักดีค่ะ ฮาาา

    แต่เชริคนี่สิ จะได้เห็นอีกไหมม ฮืออ *เปิด xmfc ซ้ำแล้วซ้ำเล่า*

    ปล.หากพี่ทิพย์สนใจจะแต่งฟิคครอบครัวว เชริควิทควิกซิลเว่อร์จริง หนูจะดีใจมากๆ ค่ะ
    อยากอ่านมากเลยยยย อยากให้เป็นความจริง UvU คิดถึงมัมมี่กับแดดดี้ที่สุดเลยยยยยยย

    ขอบคุณสำหรับรีวิวสนุกๆ พร้อมรายละเอียดที่อ่านแล้วเหมือนได้ย้อนดู x-men dofp อีกรอบค่ะ

    ด้วยรักและหมากรุกกก ❤

    Like

  35. ตอนแรกจะเข้ามาขอพื้นที่ระบายแต่พออ่านจนจบยันความคิดเห็นเรารู้สึกปลดปล่อยเลยซะงั้น (ฮา) เลยขอพูดประเด็นที่คนอื่นน่าจะพูดไม่หมดนะคะ
    เราคิดว่าการที่ชาร์ลส์กับเอริคเหมือนรักเรเวนแบบไม่ใช่ลูกสาวนี่มันบทจงใจยัดเยียดมากค่ะ รำคาญมาตั้งแต่ XMFC แล้ว เพราะดูทุกภาคมายังไงทั้งคู่ก็มองเรเวนเป็นลูกสาวมากกว่า สงสัยกลัวไม่ให้คนธรรมดานึกว่าหนังเกย์เหรอยะ (แต่ NL น่ารักๆ แบบแอบๆ อย่างคิตตี้กับโคลอสซัสน่ารักมาก) เรามองว่าทั้งคู่น่าจะเป็นห่วงมากกว่า (ก็ลูก) แต่เราก็เข้าใจเรเวนนะ อยู่กับแม่ แม่ไม่สน อยู่กับพ่อ พ่อก็ไม่สน เลยน้อยใจเป็นวัยรุ่นใจแตก ลุยเองก็ได้วะ เพราะตอนที่เจอพ่อกับแม่ก็อาลัย+งอนอยู่ ป๊าหลามผู้ไม่เคยเข้าใจอะไรในทันที (ผู้ชายดาวอังคารเหรอวะ) นี่มันน่าตบจริงๆ ทำเจ็บทั้งม๊าทั้งลูก (ม๊ายังดีที่มีลูกชายดูแล พูดถึงแฮงค์แล้วตอนมองเรเวนเหมือนถ่านไฟเก่าจะคุ)

    โชคดีที่เราอ่านฉบับคอมมิคล่วงหน้ามานิดหน่อย เลยไม่ช็อคคาโรงว่าเอริคไปไข่ทิ้งไว้ (ตั้ง 2 คน แถมเดี๋ยวโผล่ Avengers 2 อีก) ได้ไง เอาเถอะ คนเรามันพลาดกันได้เพราะตอนนั้นยังไม่เจอคุณแม่ (แต่พอเจอกันแล้วรักๆ เลิกๆ กันครึ่งศตวรรษ ไปซึ้งกันตอนใกล้เดี้ยงนี่มันอัลไล)

    End Credit เจอ Apocalypse มันแน่ แม่คุณเอ๊ย ไม่ถ่านไฟเก่าไม่ได้แล้วนะคะ ตาย Ha แน่ๆ ค่ะ /โอนเงินส่งค่าตั๋วล่วงหน้าผ่านคิตตี้

    ขอบคุณที่ให้ระบายค่ะ แต่พออ่านแล้วรู้สึกเหมือนตอนนั้นสครีมกับเพื่อนมากไปจนไม่จับรายละเอียด Cherik มากพอ (ร้องไห้) รอแผ่นก่อน ฉันจะนั่งกรอ 10 รอบเลย คอยดู

    Like

  36. หนูบอกได้เลยว่าพี่ไม่ใช่คนเดียว วันนั้นไปดูกับแม่ โหแบบแทบจะต้องกัดลิ้นตัวเองไว้ไม่งั้นกรี๊ดออกไปแน่ๆโดยเฉพาะโมเมนต์บนเจท โอ้แม่เจ้าอยากลุกขึ้นกรี๊ดกลางโรง แบบว่าไม่เสียดายเลยที่อุสาหะรีบวิ่งไปต่อคิวที่ยาวเลื้อยเป็นพยานาค ติ่งคู่นี้สุดๆ พ่องอนบอกว่าไม่ได้ไปดูด้วยแจ่มเบยจริงๆพ่อไม่ไปอะแหละดีแล้วไม่งั้นพ่อเห็นอาการแน่แบบว่าพอแม่เอ่ยปากชมว่าทั้งเรื่องมีเฮียริคเมพอยู่คนเดียวแบบว่ายิ้มปากแทบฉีกต่องกัดปากตัวเองไว้ไม่ให้พูดออกไปว่า”ก็มันสกิลพระเอกอ่ะแม่!!”เดี๋ยวโดนตบทั้งชีวิตไม่เคยกรี๊ดผู้ใดมาตบะแตกเพราะเฮีนยทั้งสองนี่ล่ะ โลแชกนหลบปายยยยยยพูดง่ายๆคือฟินติ่งจัะแตกตายไม่ต่างจากพี่เบย แถมไม่มีที่ระบายคสวามติ่งอีกตะหาก เพื่อนแม่มก็ไม่ใช่วายไปกี้ดๆให้มันฟังมันก็บอกว่าบ้า จะพูดกัยบพ่อแม่ก็ใจไม่กล้าให้รู้ไม่ได้ว่าเป็นวาย จะบอกว่าเขั้าไปดูเพราะอยากดูพี่ฟาสกะพี่วอยก็กลัวโดนตบ(บัตรตั้ง240 ดันไม่ดูรอบให้ดีรีบจัดเหลือแตรอบ3dแแม่หันมามองหน้าเหมือนจะไม่ให้ดู ก็มองกลับด้วยสายตาแลดูแล่วสื่อสารว่าถ้าไม่ให้ดูจะดิ้นตาบ*ตายอยู่ตรงนั้นให้ดู ถ้างั้นแม่จึงให้เข้า หึ หึ)ถ้าออแผ่นเมื่อไรนะจะซื้อมากรอดูcherikให้แผ่นเจ๊งเลย คอบยดู

    Like

  37. รอกรี้ดคู่รักมิวแทนต์ รวมเล่มนะคะ

    Like

  38. ขำท่อนนี้

    ” ปู้จายในชุดกึ่งนักโทษกึ่งผู้ป่วยทางจิตแม่งไม่ควรดูฮอตขนาดนี้ป่ะวะ?????? ”

    คิดเหมือนกันเลย ตอนดู แบบว่าอื้อฮืออ หล่อไปมั้ยพ่อคุณ ท่านอนเฮียแกนี่ประหนึ่งถ่ายแบบค่ะ
    แล้วตอนที่ลูกชายไปช่วย แค่ทำหน้าสงสัยก็หล่อแล้วอ่ะ คนบ้าไรฟร่ะ

    นี่ท่านจำคุกใต้ดินเป็นร้อยชั้นนะ ทำไมถึงได้โซฮ๊อตขนาดนี้??

    ยิ่งฉากมาเจอกันตายๆๆๆ แหม ชาร์ลส์ปากบอกไม่ถนัดความรุนแรง แต่เจอหน้าทีซัดเต็มรักเลย
    แต่อย่างว่าแหละ โดนทำไว้ซะเยอะ ขอตบนิดตบหน่อยก็ไม่เสียหาย แต่ชาร์ลส์ก็ไม่เก่งจริงแหละต่อยท่านที มือตัวเองเคล็ดที 55 หัดใช้ความรุนแรงตามท่านนี่ไม่ดีนะเด็กน้อย

    อีกฉากที่ชอบ ตอนที่ลูกชายแกเดินจัดกระสุน พอจัดเสร็จ ถ้าตาไม่ฝาด อิริคมีปกป้องชาร์ลส์นิดๆนะ

    ฉากบนเครื่องบินคือยูนีคไอเท็มมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    พ่อมันก็บื้อ โคดบื้อ ผิดแล้วยังจะไปด่าเค้าอีก เอ็งทิ้งเค้านะโว้ยย โรงพยาบาลก็ไม่พาไป
    ส่วนแม่นี่พยายามจะไฟท์ จะแมนเหลือเกิน นายอยากจะสู้ใช่มั้ยอิริค
    ได้ จัดให้ วิ่งไปแหมะตรงหน้า แล้วตะโกนบอกว่า นายทิ้งชั้น! โถ่ๆๆ แม่เจ้าประคุณเอ๊ย ไฟท์ดุเดือดมากกกกกก
    ดีนะท่านแกรู้ แกอ่านเกมขาด หน้าอย่างเจ้าเด็กนี่หรอจะสู้เป็น 555 รู้ดีจริงๆอีริคนิ คุณค่าที่ชาร์ลส์คู่ควร
    ละก็สมน้ำหน้าโดนโลแกนด่าว่างี่เง่า 55 เรื่องจริงทั้งนั้น อิริคเอ้ยย แต่ยังดีสำนึกได้ ถือกระดานมาง้อเด็ก อิอิ

    หลังๆก็ไม่เท่าไหร่ ท่านมันงี่เง่ายังไง ก็งี่เง่าอย่างนั้น ทำคนอื่นเดือนร้อนไปทั่วโดยเฉพาะชาร์ลส์ (ละก็มาวีนใส่ สุดท้ายตามง้อต่อ 555)

    คู่นี้ทั้งรัก ทั้งแค้น ทั้งโหยหา ทั้งโกรธ รวมทุกอย่างเลย แต่เพราะรักมากกว่าถึงได้ยอม..ปล่อยเธอไป

    ปล. แต่อยากให้ชาร์ลส์ตบอิริคอีกที เกือบตายรอบสองละมั้ยล่ะ ไม่มาแหงะหน้าดูเลยนะไอ้บ้าอิริค

    Like

  39. สารภาพค่ะว่าเราไม่เคยสนใจหนังซุปเปอร์ฮีโร่เลยค่ะ จนน้อง(ผู้ชาย)ชวนไปดู DOFP เมื่อเร็วๆนี้ค่ะ ตอนเเรกไม่ค่อยอยากดูเพราะกลัวดูไม่รู้เรื่อง (เคยดูxmenภาคเเรกเเต่ไม่ได้สนใจเท่าไหร่จำอะไรไม่ได้เลย) ปรากฎว่า … กรี๊ดทั้งเรื่อง XD น้องมันคงดูเเบบสนุกอะ เเอคชั่นฉากต่อสู้ไรงี้ … เเต่เราอินจัดฉากดราม่า มีหมอนจะกัดหมอน 55 สิ่งที่สุดยอดของหนังเรื่องนี้คือทำให้คนไม่เคยดูซักภาคอย่างเราดูรู้เรื่องได้55 เเถมยังกระตุ้นต่อมจิ้นดีเเท้ จิ้นจนไม่สามารถมองเเกนดาล์ฟเหมือนเดิมได้อีกต่อไป 555 ยอมรับว่าควิกซิลเวอร์น่ารักดีเเท้ เเต่ที่ประทับใจกลับเป็นความสัมพันธ์ของเชริคที่มันดราม่าสุดๆ อินจัดต้องไปหาfirst classมาดูทันทีที่ออกโรง โอววว อย่างว่าเลยค่ะ การอกหักสามารถเปลี่ยนคุณชายให้กลายเป็นขี้ยาได้จริงๆ ทั้งเรื่องมัวเเต่โฟกัสเชริคจนลืมเจนลอว์เลยค่ะ เลยคิดย้อนได้ว่า ภาคนี้ทำไมโฟกัสที่เจนลอว์เเบบเเนวรักสามเส้าซะได้ ทั้งที่ภาคเเรกชาร์ลสยังไงๆก็คิดกับมิสทีคเเค่น้องสาว อะไรๆก็เอริคๆเเท้ๆ (ฮา)

    Like

    • เรานี่ได้ดูเพราะพ่อชอบแนวนี้ค่ะ ก็เลยดูไล่ๆมาตั้งแต่ X1-3, วูลฟ์เวอร์รีน, บลาๆ
      ภาค first class นี่ไปดูแบบไม่หวังอะไร แต่ออกมาแล้วชีวิตพังจนแทบจำไม่ได้ค่ะ TvT
      dofp ทำให้เราแอบหงิดในหลายๆจุดและก็ก๊าวในหลายๆตอน เรียกว่ายังพอรับได้
      แต่ยังไง xmfc ก็เป็นที่สุดค่ะฮือออออออ เพอร์เฟคที่สุดโดยตัวมันเอง ไม่ต้องมีอะไรเสริมแล้ว

      Like

      • ปกติไม่ค่อยได้ดูหนังกับน้องเลยค่ะ เเต่รอบนี้สุดๆ โชคดีมากๆที่มันชวนไม่งั้นเราคงไม่ได้รู้จักเชริค XD
        เเล้วเวลาพี่ทิพย์ดูกับคุณพ่อไม่ฟัดหมอนซะกระจุยหรอคะงี้ 55

        Like

  40. Pingback: [Fangirling Review] The Avengers 2: Age of Ultron โธ่ลูกจ๋าป๊ะป๋าไม่ดียังไง?? | tippuri's blog (◉◞౪◟◉✿)·

Leave a comment